xs
xsm
sm
md
lg

LPGA คลอดปฏิทิน 2013 เพิ่ม 3 รายการใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในฤดูกาล 2013 ได้ฤกษ์คลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยในปีนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจเพิ่มจาก 25 ทัวร์นาเมนต์เป็น 28 ทัวร์นาเมนต์ ตามการยืนยันจากเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอ

อีกหนึ่งไฮท์สำคัญของการเพิ่มโปรแกรมแข่งในปีนี้อยู่ที่ทัวร์นาเมนต์ "ไรน์วูด ไพน์ วัลเลย์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 57.6 ล้านบาท) ที่กรุงปักกิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม

นอกจากนี้อีก 2 รายการ แอลพีจีเอ ทัวร์ ตัดสินใจเลือกดินแดนแทบชายทะเลแถวๆ มหาสมุทรแอตแลนติก อย่างประเทศบาฮามัส จัดแข่งรายการ "เพียว ซิลค์-บาฮามัส แอลพีจีเอ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่สนาม ดิ โอเชียน กอล์ฟ คลับ คอร์ส ระหว่าวัยที่ 23-26 พฤษภาคม

ส่วนรายการสุดท้ายที่ถูกเพิ่มเข้ามาในปีนี้ จะเป็นการรีเทิร์นกลับไปจัดที่เท็กซัสอีกครั้ง ในรายการ "นอร์ท เท็กซัส แอลพีจีเอ ซู๊ตติง" ระหว่าววันที่ 25-28 เมษายน ที่สนามลาส โคลินาส คันทรี คลับ ในเมืองเออร์วิง

ทั้งนี้ศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ปี 2013 จะประเดิมวงสวิงรายการของปีในรายการ ไอเอสพีเอส ฮานดะ วีเมนส์ ออสเตรเลีย ที่สนามยาร์ราลุมลา ในเมืองแคนเบอร์รา ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น