xs
xsm
sm
md
lg

"สเตซี ลูอิส" ปลื้มซิวโปรยอดเยี่ยมแห่งปีสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี ลูอิส
สเตซี ลูอิส นักกอล์ฟหญิงชาวอเมริกัน ยอมรับเป็นเรื่องเหลือเชื่อและน่าทึ่งมากที่สามารถความรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 มาครองได้สำเร็จ และเป็นโปรสาวชาวเมืองลุงแชมคนแรกนับตั้งแต่ที่ เบ็ทธ์ ดาเนียล เคยทำได้ครั้งสุดท้ายในปี 1994

ก้านเหล็กสาววัย 27 ปี ขอเพียงจบอันดับท็อป 8 ในศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล" ที่ประเทศเม็กซิโก จะคว้ารางวัล โรเลกซ์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะเยียร์ 2012" ของศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ทันที โดยเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ลูอิส จบรายการด้วยอันดับ 4 ร่วมกับ แคนดี คัง ที่สกอร์รวมเท่ากัน 12 อันเดอร์พาร์ ทำให้ได้รางวัลดังกล่าวตามเงื่อนไขเรียบร้อย

โดย ลูอิส ที่คว้าแชมป์ไปทั้งสิ้น 4 รายการในการแข่งปี 2012 กล่าวว่า เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นและเหลือเชื่อมากกับตำแหน่งผู่เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี "หลังจากฉันพัตต์ครั้งสุดท้ายที่หลุม 18 ฉันคิดแค่ตัวเองแค่ตีจบแล้วเท่านั้นเอง มันบ้ามากที่ฉันลืมไปเลยว่าตัวเป็นนักกอล์ฟอเมริกันที่คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีอีกครั้ง หลังจาก เบธ เคยทำได้ในปี 1994"

ขณะที่ แองเจลา สแตนฟอร์ด โปรเพื่อนร่วมชาติแสดงความยินดีกับตำแหน่งนี้ด้วยโดยกล่าว ว่า "ฉันมีความสุขกับเธอจริงๆ ลูอิส เล่นได้ดีและมีหัวใจเข้มแข็งกว่าผู้เล่นรายอื่นๆ ฉันหมายความว่าเธอคือโปรสาวที่ยอดเยี่ยมและต้องขอยินดีกับเธอด้วย ดังนั้นนี่คือเรื่องที่ดีที่สุดและยอดเยี่ยมมากเลย"

สำหรับ สเตซี ลูอิส จะมีคิวลงโชว์วงสวิงในกรายการสุดท้ายของปี 2012 ที่ศึก "ซีเอ็มอี กรุ๊ป ไทเทิล โฮเดอร์ส" เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ตำแหน่งนักกอลืฟแห่งปี ณ เดอะ ทวินอีเกิลส์ คลับ ในเมืองเนเปิลส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น