xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ลุ้นติดท็อป 8 ซิวสวิงแห่งปีแอลพีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส มีสิทธิซิวก้านเหล็กสาวแห่งปี 2012
สเตซี ลูอิส นักกอล์ฟสาวมือ 2 ของโลก ลุ้นเป็นก้านเหล็กชาวอเมริกันคนแรกนับตั้งแต่ปี 1994 ที่คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี หากว่าสามารถทำผลงานจบในอันดับท็อป 8 ในศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชั่นแนล" ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ก้านเหล็กสาววัย 27 ปี มีลุ้นเป็นนักกอล์ฟเมืองลุงแซมรายแรกที่คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี นับตั้งแต่ เบ็ทธ์ ดาเนียล เคยทำได้ครั้งสุดท้ายในปี 1994 โดยปัจจุบันมีคะแนนนำอยู่ในตาราง "โรเลกซ์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะเยียร์" ของศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ก่อนแข่งรายการ "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชั่นแนล" ที่เม็กซิโก อยู่ที่ 214 แต้ม นำ ปาร์ก อินบี โปรแดนกิมจิ อยู่ 58 คะแนน

โดย ลูอิส ที่คว้าแชมป์ในปี 2012 ไปแล้ว 4 รายการ ต้องการเพียงจบการแข่งขันที่เม็กซิโก ด้วยอันดับ 8 หรือสูงกว่านั้นคะแนนสะสมจะเพียงพอทิ้งห่าง ปาร์ค อินบี คว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ทันที "เบ็ทธ์ บอกกับฉันว่าสิ่งที่เธออยากเห็นมากที่สุดคือการที่ฉันได้รับตำแหน่งนี้ และยิ่งกว่านั้นพวกเราไม่สามารถจะหยุดพูดถึงเรื่องนี้กับ ดาเนียล ได้เลย"

สำหรับศึกกอล์ฟ "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชั่นแนล" จะชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 32 ล้านบาท) ณ สนาม บานาเม็ก แอนด์ จาลิสโก เมืองกัวดาลาจารา ประเทศเม็กซิโก โดยเปิดฉากดวลวงสวิงวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ย. นี้ ซึ่ง ลูอิส จะออกรอบก๊วนสุดท้ายร่วมกับ ปาร์ก อินบี และ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน จากนอร์เวย์ ในเวลา 12.21 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น