xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเม" ร่วมก๊วนโปรเจ้าถิ่นสวิงเลดีส์ ทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม เตรียมลุยแดนมังกร
"น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาววัย 17 ปี ของไทย เตรียมออกรอบในศึก เลดี ยูโรเปียน ทัวร์ "เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ร่วมกับ นักกอล์ฟเจ้าถิ่น และโปรจากฟินแลนด์ ในการแข่ง 2 วันแรก

การแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "มิชชัน ฮิลส์ เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ณ สนาม มิสชันฮิลส์ ไฮกู๋ - แซนด์เบลท์ คอร์ส ในเมือง ไฮกู๋ มลฑลเหอหนาน ที่จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 10 มีนาคมนี้ โดยมี "โปรเม" ก้านเหล็กสาวดาวรุ่งขวัญใจชาวไทยร่วมลงประชันวงสวิง

สำหรับการแข่งขันใน 2 รอบแรก เอรียา จะอยู่ร่วมก๊วนเดียวกับ มิเนีย บลอมควิสท์ โปรจากฟินแลนด์ และ ลิน ซี่ หยู่ นักกอล์ฟจากเจ้าถิ่น โดยรอบแรกออกรอบในเวลา 11.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และในวันที่ 2 สลับออกในรอบเช้าเวลา 08.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ขณะที่ ปาร์ค อินบี มือ 4 ของโลกจากแดนกิมจิ ที่มาคว้าแชมป์ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" ที่จังหวัลชลบุรี แบบมีโชคถูกจัดอยู่ในก๊วนเดียวกับ ซูเปอร์สตาร์อย่าง ซาน ซาน เฟิง มือ 5 ของโลกขวัญใจเจ้าบ้าน และ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน มือดังจากนอร์เวย์
ปาร์ค อินบี มือดังจากเกาหลีร่วมแข่งด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น