xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเม" รั้งที่ 12 ร่วมสวิงเวิลด์ เลดีส์ รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา จุฑานุกาล
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟดาวรุ่งดวงใหม่ของไทย ยังทำผลงานไม่ดีนัก หลังทำสกอร์เพียง 1 อันเดอร์พาร์ รวมสองวัน 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 12 ร่วม ในศึกกอล์ฟ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "มิชชัน ฮิลส์ เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ปาร์ค อินบี โปรสาวเกหลีใต้ ทำสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ รั้งผู้นำเดี่ยว

การแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "มิชชัน ฮิลส์ เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนชิป" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ณ สนาม มิสชันฮิลส์ ไฮกู๋ - แซนด์เบลท์ คอร์ส ในเมืองไฮกู๋ มลฑลเหอหนาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ไฮไลท์สำคัญในรายการนี้อยู่ที่การลงล่าแชมป์แรกในฐานะก้านเหล็กอาชีพของ "น้องเม" สวิงสาวขวัญใจชาวไทย หลัง'ออกสตาร์ทวันแรกอยู่อันดับที่ 12 ร่วม โดยผลงานวันนี้เก็บเพิ่มเพียง 1 อันเดอร์พาร์ จากการตี 2 เบอร์ดีในหลุม 7 และ 11 แต่เสีย 1 โบกีในหลุม 4 สกอร์ไล่หลังผู้นำอย่าง ปาร์ค อินบี สวิงสาวจากเกาหลีใต้ ที่ 11 อันเดอร์พาร์ ไกลถึง 7 โสตรก และเป็นก้านเหล็กสาวไทยที่ทำผลงานดีที่สุดในวันนี้

ขณะที่ "โปรส้ม" รุ่งทิวา ปางจั่น ที่ทำผลงานดีที่สุดในวันแรกด้วยการทำ 4 อันเดอร์พาร์ แต่วันนี้กลับตีเสียเอง จบสกอร์ที่ 6 โอเวอร์พาร์ ส่วนผลงานโปรสาวไทยที่น่าสนใจ "โปรแท๊บ" จารุพล ปาลกวงษ์ ณ อยุธยา เก็บได้ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 14 ร่วม

ด้านผลงานนักกอล์ฟขวัญใจเจ้าถิ่นอย่าง ซานซาน เฟิง มือ 5 ของโลก ขยับอันดับที่ 8 ร่วม สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 139 เช่นเดียวกับ หลิน ซีหยู สวิงสาวเพื่อร่วมชาติ และตริช จอห์นสัน จากสหราชอาณาจักร ส่วนซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน มือดังจากนอร์เวย์ เก็บเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3ร่วมกับเวโรนิกา ซอร์ซี จากอิตาลี และ ซูห์ โบมี จากเกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น