xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเม" ประเดิมที่ 9 ร่วมสวิงเวิลด์ เลดีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเม เอรียา ลุ้นแชมป์แรกในฐานะโปรอาชีพ
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟดาวรุ่งดวงใหม่ของไทย ประเดิมวันแรกทำ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 9 ร่วม ในศึกกอล์ฟ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "มิชชัน ฮิลส์ เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรส้ม" รุ่งทิวา ปางจั่น เป็นก้านเหล็กสาวไทยที่ทำผลงานดีที่สุด 4 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "มิชชัน ฮิลส์ เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนชิป" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ณ สนาม มิสชันฮิลส์ ไฮกู๋ - แซนด์เบลท์ คอร์ส ในเมืองไฮกู๋ มลฑลเหอหนาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมวงสวิงในรอบแรก

ไฮไลท์สำคัญในรายการนี้อยู่ที่การลงล่าแชมป์แรกในฐานะก้านเหล็กอาชีพของ "น้องเม" สวิงสาวขวัญใจชาวไทย โดยออกสตาร์ทวันแรกอยู่อันดับที่ 9 ร่วม หลังทำ 3 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน เก็บ 3 เบอร์ดีใน 9 หลุมแรกจากนั้นเสียคืน 2 โบกี ก่อนแก้ตัวทำ 2 เบอร์ดีที่หลุม 16 และ 18 สกอร์ไล่หลังผู้นำอย่าง โซฟี วอล์คเกอร์ จากอังกฤษ, กลาดีส์ โนเซรา โปรชาวเมืองน้ำหอม และ ลินดา เวสส์เบิร์ก จากสวีเดน ที่มีสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์เพียง 2 สโตรก

ขณะที่ "โปรส้ม" รุ่งทิวา ปางจั่น ทำผลงานดีที่สุดในบรรดาก้านเหล็กสาวไทย แม้ว่าจะเสีย โบกีก่อนในหลุม 2 แต่เรียกฟอร์มกลับมาทำอีเกิลที่หลุม 8 จากนั้น ทำ 3 เบอร์ดีรวด จบวันแรกด้วยการทำ 4 อันเดอร์พาร์ 68 ครองอันดับที่ 4 ร่วมกับ ปาร์ค อินบี เจ้าของมือ 4 ของโลกและตัวเต็งรายการนี้จากแดนกิมจิ

ส่วนผลงานนักกอล์ฟขวัญใจเจ้าถิ่นอย่าง ซานซาน เฟิง มือ 5 ของโลก อยู่ที่ 15 ร่วม สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 70 เช่นเดียวกับ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน มือดังจากนอร์เวย์ ที่บินมาร่วมสวิงในรายการนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น