xs
xsm
sm
md
lg

"ไอ" ปวดไหล่จากรถชนถอนสวิง "เอชเอสบีซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิยาซาโตะ ถอนตัวเป็นที่เป็นที่เรียบร้อย
ไอ มิยาซาโตะ นักกอล์ฟสาวมือ 9 ของโลกจากแดนปลาดิบประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ "เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์" ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะเปิดฉากวันพฤหัสบดีนี้ หลังมีอาการเจ็บหัวไหล่และคอ จากอุบัติเหตุรถรับ-ส่งนักกอล์ฟชนที่พัทยาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถรับ-ส่งนักกอล์ฟหญิงเกิดอุบัติเหตุชนกัน 5 คันที่พัทยา ระหว่างเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิหลังจบการแข่งขันกอล์ฟ "ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" โดย ไอ มิยาซาโต จากญี่ปุ่น และ พอลลา ครีมเมอร์ จากสหรัฐฯ ที่โดยสารในรถดังกล่าวมีอาการปวดที่บริเวณคอและหัวไหล่ ก่อนได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์ว่าอาการไม่หนักมาก

อย่างไรก็ดี ในซ้อมรอบโปร-แอมในช่วงเช้าของวันพุธที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนทำศึก "เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์" มิยาซาโต ไม่สามารถลงเล่นหรือซ้อมได้และยังมีอาการปวดคอ หัวไหล่ และแผ่นหลัง กระทั่งถึงช่วงบ่ายอดีตโปรมือ 1 ของโลกต้องขอถอนตัวจากการแข่งรายการนี้เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการบาดเจ็บเพิ่มไปปากกว่าเก่า

"ฉันผิดหวังมากๆ ที่ต้องถอนตัวจากศึกนี้ เพราะนี่คืออีกรายการนี้ฉันชอบแต่มันยังมีอาการปวดที่คอ หัวไหล่ และ แผ่นหลัง ฉันไม่ต้องการเสี่ยงที่จะเจ็บเพิ่มไปกว่านี้ตั้งแต่เปิดซีซัน หลังจากนี้คงบิดกลับไปญี่ปุ่นเพราะพบโค้ชในวันถัดไป ฉันขออวยพรให้ทุกคนโชคดีในรายการนี้และหวังว่าจะได้กลับมาแข่งในปีหน้าอีกครั้ง" มิยาซาโตะ กล่าว

ขณะที่ พอลลา ครีเมอร์ ก้านเหล็กสาวเมืองลุงแซมเป็นอีกรายที่ได้รับอุบัติเหตุ โดย เธอ ทวีต ผ่าน "ทวิตเตอร์" เครื่องข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ฉันไม่สามารถลงเล่นโปรแอมในวันนี้ได้เลย แต่ก็หวังว่าจะสามารถทีออฟในวันพฤหัสนี้ได้"
อุบัติเหตุรถชนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น