xs
xsm
sm
md
lg

"ไอ" พลิกนำสวิงดอนเนลลีย์ รอบสาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอ มิยาซาโตะ จ่อหยิบแชมป์วันสุดท้าย
ไอ มิยาซาโตะ โปรกอล์ฟหญิงจากญี่ปุ่น ฮึดฟอร์มเก็บสกอร์รวมเป็น 19 อันเดอร์พาร์ ก่อนพลิกแซงคู่แข่งขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวศึก อาร์อาร์ ดอนเนลลีย์ แอลพีจีเอ เฟาน์เดอร์ส คัพ รอบสาม ที่สหรัฐอเมริกาได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "อาร์อาร์ ดอนเนลลีย์ แอลพีจีเอ เฟาน์เดอร์ส คัพ" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ณ สนามไวล์ดไฟร์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,583 หลา พาร์ 72 เมืองฟีนิกซ์ มลรัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 16 มี.ค. เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า ไอ มิยาซาโตะ โปรหญิงจากแดนปลาดิบ ที่กำลังไล่ล่าแชมป์แอลพีจีเอใบที่ 10 ในการเล่นอาชีพ ออกรอบเก็บ 5 เบอร์ดี ก่อนพลิกขึ้นมาเป็นผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดอีกครั้งด้วยสกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่า ลี จี ยัง ผู้นำรอบที่แล้วจากเกาหลีใต้ และ สเตซี ลูอิส จากสหรัฐฯ อยู่ 4 สโตรก

ขณะที่ผลงานของสาวไทย "โปรจูเนียร์" ธิดาภา สุวรรณปุระ ทำ 6 เบอร์ดี แต่พลาดเสียดับเบิลโบกีหลุม 12 จบวันได้มาอีก 4 อันเดอร์ รวมเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 13 ร่วม ด้าน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ขยับสกอร์ขึ้นมาเป็น 8 อันเดอร์พาร์ ส่วน โมรียา จุฑานุกาล สกอร์มี 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 40 ร่วม

พอลลา ครีมเมอร์ สาวสวยขวัญใจเจ้าถิ่น เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ เป็น 8 อันเดอร์พาร์ในรอบนี้ ส่วน เจิง หยานี ที่มีโอกาสเสียตำแหน่งมือ 1 โลกให้ สเตซี ลูอิส หากฝ่ายหลังแซงคว้าแชมป์ในวันสุดท้าย สกอร์มีอยู่ 2 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม หลังทำแต้มไม่ได้ในรอบนี้
พอลลา กับลีลาสวิงสวยๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น