xs
xsm
sm
md
lg

"ไอ-ครีมเมอร์" เจ็บไหล่-คอ รถชนกันที่พัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพเหตุชนกันหลังจบรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ
พอลลา ครีมเมอร์ และ ไอ มิยาซาโตะ สองนักกอล์ฟหญิงชื่อดังของแอลพีจีเอ ทัวร์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์หลังจบการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ที่เมืองพัทยาจนได้รับบาดเจ็บที่คอและหัวไหล่ ทว่าโชคดีไม่เป็นอะไรมาก

สองโปรสาวจากสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น เดินทางมาลงแข่งขันกอล์ฟที่เมืองไทย รายการ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-24 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จบทัวร์นาเมนต์ที่อันดับ 21 และ 33 บนลีดเดอร์บอร์ด

ทว่าหลังจบการแข่งขัน ครีมเมอร์ และ มิยาซาโตะ ที่โดยสารรถ VIP ของฝ่ายจัดการแข่งขัน และรถของทีมงานอีก 3 คัน เกิดอุบัติเหตุชนกันอย่างจังก่อนถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ส่งผลให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บที่คอและหัวไหล่ ขณะที่รถของ ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน ที่ตามมาเป็นคันสุดท้าย หักหลบทันพอดี

อย่างไรก็ตาม หลังทั้งคู่ลงเครื่องที่สิงค์โปร์ และเดินทางไปให้ทีมแพทย์ตรวจพบว่าอาการไม่ร้ายแรงมากนัก และสามารถลงแข่งขันรายการ เอชเอซบีซี วูเมนส์ แชมเปียนส์ ต่อได้ทันที โดย "พิงค์ แพนเธอร์" ทวีตข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาว่า "ฉันนั่งอยู่รถคันกลาง และเด้งไปเด้งมาเหมือนลูกปิงปองเลย"

ส่วน ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน แม้ไม่บาดเจ็บอะไรแต่ก็มีวิจารณ์โชเฟอร์ของตัวเองว่าขับรถเร็วมาก แต่โชคดีที่นั่งมาเป็นคันสุดท้ายจึงไม่เป็นอะไร
ครีมเมอร์ เจ็บไหล่และคอ
มิยาซาโตะ โดนด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น