xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเม" ปลื้มฟอร์มรอบ 2 รับเสียดายชวดอีเกิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา เตรียมออกรอบก๊วนผู้นำ
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟดาวรุ่งขวัญใจชาวไทย ยอมรับรู้สึกพอใจกับฟอร์มการตีในรอบที่ 2 เป็นอย่างมาก หลังเก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ ไต่อันดับขึ้นมารั้งที่ 2 บนลีดเดอร์บอร์ด แต่รู้สึกเสียดายที่พลาดการเก็บอีเกิลที่หลุม 18 ในการแข่งขันรอบที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ก้านเหล็กสาววัย 18 ปี กลายเป็นนักกอล์ฟที่ทำสกอร์สูงสุดของวันที่ 6 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 6 เบอร์ดี รวดไม่เสียคืนแม้แต่โบกีเดียวขยับสกอร์รวมขึ้นมาเป็น 9 อันเดอร์พาร์ 135 ไล่หลัง สเตซี ลูอิส นักกอล์ฟเมืองลุงแซมเพียง 3 สโตรกเท่านั้น และเตรียมออกรวบในก๊วนผู้นำในการแข่งวันที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. นี้

โดยหลังจบการแข่งขัน "น้องเม" ให้สัมภาษณ์ด้วยความปลื้มใจภายในห้อง สื่อมวลชน ว่า "พอใจกับฟอร์มในวันนี้มาก หลังเปิดฉากวันพฤหัสบดีหลุดเสียโบกีตั้งแต่หลุมแรก และตั้งใจต้องพัฒนาการตีเหล็กและช๊อตแอพโพชให้ดีขึ้นกว่าเดิม ตอนแรกมีความกังวลในหลุม 1 แต่ดีใจที่ทำสำเร็จ ส่วนการพลาดอีเกิลหลุมสุดท้าย เม มั่นใจและคิดว่าทำได้แต่ก็ตีเผื่อไลน์มากเกินไปจนผิดไปมากทีเดียว"

สำหรับในการแข่งขันวันเสาร์นี้ สวิงดาวรุ่งของไทยมีคิวออกรอบก๊วนผู้นำร่วมกับ สเตซี ลูอิส ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ไม่รู้สึกกดดันใดๆ พยายามจะเล่นในเกมของตัวเอง และมีประสบการณ์เคยออกรอบร่วมกันมาแล้วในศึก คราฟท์ นาบิสโก โดยจุดเด่นของก้านเหล็กมะกันคือการพัตต์ที่ดีมาก และเป็นแรงบรรดาลใจให้เธอต้องพัตต์ให้ดีขึ้นด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น