xs
xsm
sm
md
lg

"เอรียา" ฟอร์มแรงลุยต่อสวิงเลดีส์ นิวซีแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม ลุยรายการที่ 2 ในเลดีส์ ยูโรฯ ทัวร์
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวป้ายแดงของไทย เตรียมร่วมการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการที่สองในศึก "ไอเอสพีเอส ฮานดะ นิวซีแลนด์ วีเมนส์ โอเพน" ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามเคลีย วอเธอร์ กอล์ฟ คลับ เมืองไครส์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์

การแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการที่สองของฤดูกาล 2013 ในศึก "ไอเอสพีเอส ฮานดะ นิวซีแลนด์ วีเมนส์ โอเพน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 200,000 ยูโร (ประมาณ 8 ล้านบาท) โดยรายการนี้มีนักกอล์ฟชื่อดังเข้าร่วมการแข่งขันคับคั่ง อาทิ คริสติน สมิธ แชมป์เก่าเมื่อปี 2011, "โปรน็อคเอาท์" ลิเดีย โค นักกอล์ฟเมเจอร์วัย 15 ปี ลูกครึ่งนิวซีแลนด์-เกาหลีใต้ และ มาเรีย ฮอดร์จ จากสวีเดีน

ด้านนักกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทยอย่าง "โปรเม" รุคกีวัย 17 ปี ที่เข้าร่วมการแข่งขันศึก เลดี ยูโรเปียน ทัวร์ เป็นปีแรก และเป็นรายการที่สองหลังจากเทิร์นโปร หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้ารองแชมป์จากทัวร์นาเมนต์เปิดฤดูกาลที่ออสเตรเลียมาครองได้ โดย เอรียา จะออกรอบร่วมกับ ดาเนียร์เล มอนต์โกเมอรี จากอังกฤษและ เบท อัลเลน ของสหรัฐฯ ในเวลา 08.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ขณะที่ "โปรเน็ต" นนทยา ศรีสว่าง ออกรอบร่วมกับ รีเบคกา กรีน และ เคที ฟุทเชอร์ ถัดจากก๊วนของ "โปรเม" 10 นาที ปิดท้ายด้วย "โปรต๊อบ" ธิติยา พฤกสถาพร ออกรอบก๊วนเดียวกับ มาลโลรี เฟรช และคาโรไลน์ โบน ในเวลา 09.20 น.

นอกจากนั้นนักกอล์ฟชื่อดังที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้กันอีกหลายคนด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเชเยเน่ วู้ดส์, โซเฟีย กุสสตาฟสัน, คริสติน่า คิม และ ลิเดีย โค นักกอล์ฟสมัครเล่นเจ้าถิ่นมืออันดับ 1 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น