xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" ยอมรับสนามยาก โปรกิมจิตาเป็นกุ้งยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่น้องโม-เม ระหว่างให้สัมภาษณ์
"โม-เม" โมรียา จุฑานุกาล และ เอรียา จุฑานุกาล สองนักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย ให้สัมภาษณ์หลังจบรอบแรก ศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013 ว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลงเล่นในฐานะโปรอาชีพ และสภาพสนามมีความยากขึ้นทุกๆ ปี ส่วน ริว โซ-ยอน อีกหนึ่งดาวรุ่งเกาหลีใต้ยอมรับว่าเป็นตากุ้งยิงแต่ก็ยังคงเล่นต่อไป

"โปรเม" นักกอล์ฟดาวรุ่งดวงใหม่ของไทยที่ตีจบวันแรก 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 10 ร่วม หลังจบรอบแรกศึกกอล์ฟ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013" พร้อมด้วย "โปรโม" น้องสาวที่จบอันดับ 26 ร่วม ออกยอมรับว่า ในการออกรอบวันแรกทั้งคู่ยังมีความตื่นเต้นอยู่เล็กน้อยที่ได้กลับมาเล่นในบ้านเกิดในฐานะโปรอาชีพ แต่หลังจากผ่านช่วงแรกไปได้สามารถกลับมาเล่นตามที่เคยทำได้อีกครั้ง

นอกจากนี้ สองพี่น้องก้านเหล็กชาวไทยที่ลงแข่งรายการนี้และที่สนาม สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส มาแล้ว 5 ครั้ง เผยว่าสนามมีความยากขึ้นทุกๆ ปี เนื่องจากมีรัฟสูงและบริเวณกรีนมีเนินมากเป็นพิเศษ หากตีช๊อตแรกพลาดจะเล่นในช๊อตต่อไปลำบาก หรือถ้าตีหลุดไปนอกรัฟจะไม่สามารถเซฟพาร์ในหลุมนั้นได้เลย

สำหรับ ในรอบที่สอง โมรียา จุฑานุกาล จะออกรอบในเวลา 10.10 น. ร่วมก๊วนเดียวกับ คริสตี เคอร์ และ เลกซี ธอมป์สัน สองนักกอล์ฟเมืองลุงแซม ส่วน "โปรเม" ออกก๊วนเดียวกับ แองเจลา สแตนฟอร์ด นักกอล์ฟมะกัน และ ลี อิลฮี จากเกาหลี ในเวลา 11.10 น.

ส่วนทางด้าน ริว โซ ยอน รุคกีแห่งปี 2012 ที่ทำผลงานวันแรก -4 ยอมรับว่าตาเป็นกุ้งยิงทำให้โฟกัสลูกได้ไม่ชัด แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจและพยายามมุ่งมั่นเล่นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น