xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" ไม่หวั่นปะทะมือดังสวิงฮอนดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เม กลับมาแข่งฮอนดา แอลพีจีเอ ในฐานะโปรอาชีพ
โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องก้านเหล็กสาวไทย เตรียมลงประชันวงสวิงกับยอดนักกอล์ฟหญิงทั่วโลก ในศึกกอล์ฟ "ฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2013" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (45 ล้านบาท) ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรีในระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์นี้

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล(ประเทศไทย) จำกัด จัดแข่งขันกอล์ฟสตรีรายการใหญ่ "ฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2013" โดยเป็นการประชันฝีมือของนักกอล์ฟหญิงที่มีอันดับรายได้ประจำปี 2012 ใน 60 อันดับแรก และนักกอล์ฟรับเชิญจากผู้สนับสนุนรายการอีก 10 ราย โดยสองโปรรุคกีไทยอย่าง โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาลได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

โดยทั้ง "โม" โมรียา กล่าวว่า การได้การ์ดเหมือนกับความฝันที่เป็นจริง โม ซ้อมหนักมากกว่าจะก้าวขึ้นมาอยู่จุดนี้ และแม้จะเคยลงเล่นในฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ มาแล้วแต่ครั้งนี้แตกต่างกันเนื่องจากจะลงเล่นในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ ความคาดหวังจะมากกว่าครั้งก่อนมาก

ด้านน้อง "เม" เอรียากล่าวเสริมว่า "ดีใจที่สามารถเทิร์นโปรสำเร็จตอนนี้ก็จะตั้งใจทำผลงานในการแข่งขันทุกรายการให้ดีที่สุดตื่นเต้นนิดหน่อยที่จะได้ลงแข่งขันฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ในฐานะนักกอล์ฟอาชีพเป็นครั้งแรกแม้จะต้องผ่านการเล่นในรอบควอลิฟาย แต่ก็ไม่หนักใจเมก็จะพยายามเล่นให้ดีที่สุด"

ทั้งนี้ โมรียา ลงแข่งฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ เป็นครั้งที่ 3 โดยผลงานดีสุดทำได้อันดับ 38 ร่วม ในปี 2011 ส่วน เอรียา ลงแข่งเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งผลลงานดีสุดทำได้อันดับ 8 ร่วม ในปี 2011 เช่นกัน สำหรับแชมป์เก่ารายการนี้ 2 สมัยซ้อนในปี 2011-2012 อย่าง เจิง หยานี จากไต้หวัน เตรียมมาป้องกันแชมป์ด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น