xs
xsm
sm
md
lg

"ปูติน" แก้เขินทำแหวนคืนให้เจ้าของแพทส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหวนเจ้ากรรมทำป่วนถึงวันนี้
วลาดิเมียร์ ปูติน แก้เขินพร้อมทำแหวนฝั่งเพชรคืนแก่ โรเบิร์ต คราฟท์ หลังจากเจ้าของทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกโรงแฉ ประธานาธิบดีรัสเซีย มุบมิบเอาแหวนแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 39 ไปครอบครองหน้าตาเฉย

เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โรเบิร์ต คราฟท์ ให้สัมภาษณ์สื่อมะกัน ย้อนถึงครั้งเดินทางไปเยือน เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ตามคำเชิญของ วลาดิเมียร์ ปูติน หลังนำ "นักรบกู้ชาติ" อัด ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2005

โดยงานวันนั้น คราฟท์ หยิบแหวนแชมป์ออกมาโชว์ผู้นำรัสเซีย แต่ปรากฏว่า ปูติน หลังจากเชยชมเสร็จ กลับหยิบเอาแหวนเกียรติยศใส่กระเป๋าแล้วเดินจากไปพร้อมกับบอดี้การ์ด แม้ภายหลัง โฆษกของประธานาธิบดีแดนหมีขาว ออกมาโต้กระแสดังกล่าว ยืนยันว่าเจ้าของทีม "แพทส์แมน" ได้มอบแหวนดังกล่าวให้ท่านเป็นที่ระลึก และก็มีการนำเอาไปเก็บไว้ที่หอสมุดเครมลิน ในกรุงมอสโคว์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปูติน ไม่อยากให้เรื่องข้างต้นเป็นประเด็นความขัดแย้งระหว่างประเทศอีกต่อไป โดยภายในงาน "อีโคโนมิค ฟอรัม" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผู้นำรัสเซีย เปรยกับนักข่าวประมาณว่า หากแหวนวงนั้นมีค่าสำหรับ คราฟท์ ก็พร้อมจะสั่งให้มีการทำแหวนประดับเพชรน้ำงามคืนแก่เจ้าของ แพทริออตส์ ต่อไปในภายหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น