xs
xsm
sm
md
lg

“รอสซี” ฉุน “เบาติสตา” เกือบทำล้ม 2 เรซติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี หงุดหงิดกับเพื่อนร่วมอาชีพ
วาเลนติโน รอสซี นักบิดชาวอิตาเลียนจากค่าย ยามาฮ่า ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อ อัลวาโร เบาติสตา คู่แข่งจากทีมเกรซินี ที่พยายามเข้าโค้งแบบอันตรายในศึก คาตาลุนญา กรังด์ปรีซ์ จนเกือบทำให้ตนออกจากการแข่งขันเป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน

เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนในศึก อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่มูเจลโล เบาติสตา เคยพลาดเกี่ยว รอสซี หลุดโค้งจนต้องออกจากการแข่งขันมาแล้ว งวดนี้นักบิดชาวสเปนหวิดก่อปัญหาอีกรอบหลังพยายามแซง รอสซี ที่โค้งแรกใน คาตาลุนญา ทว่าหลุดโค้งออกไปจนเกือบเกี่ยว “เดอะ ดอกเตอร์” ล้มตาม

หลังรอดตัวจากจังหวะนรกจนเข้าป้ายที่ 4 ของเรซนี้มาได้ รอสซี ก็ออกมาตำหนิคู่กรณีหลังจบการแข่งขันทำนองว่าขี่ไม่ดูตาม้าตาเรือจนเกือบทำให้ตัวเองต้องออกจากการแข่งขันเป็นสนามที่ 2 ติดต่อกันไปแล้ว “ในมูเจลโล เขาทำผิดพลาดจนเราทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บที่บ้านของผม แต่อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้เสมอ”

“แต่คราวนี้เขากลับทำในสิ่งเดิมอีกครั้ง แถมยังเป็นผมอีกแล้ว งี่เง่าสิ้นดี เขาพยายามกดเบรคที่โค้งนั้นแต่คุมไม่อยู่เลยหลุดโค้งออกไปจนเกือบทำให้ผมต้องหลุดออกจากสนามเป็นครั้งที่สอง แต่โชคดีที่ผมเร็วกว่าเขาเลยรอดมาได้หวุดหวิด แม้อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นได้เสมอ แต่สองครั้งมันมากไป แถมยังเป็นผมที่เกือบโชคร้าย มันไม่ฉลาดเอาเสียเลย” แชมป์โลก 9 สมัย กล่าว


จังหวะนรกที่มูเจลโล
กำลังโหลดความคิดเห็น