xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" เชื่อประเดิมแต้มที่คาตาลุนญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม รอแต้มที่คาตาลุนญา
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยจากค่าย ฮอนด้า พีทีที เกรซินี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตนจะมีโอกาสคว้าแต้มรายการแรกของฤดูกาลนี้ได้เสียทีในศึก โมโตทู เรซที่ 6 ของปี "คาตาลุนญา กรังด์ ปรีซ์" ช่วงสุดสัปดาห์นี้หลังทำผลงานได้เป็นอย่างดีที่สนาม มูเจลโล อิตาลี

ย้อนกลับไปที่สนาม มูเจลโล รายการ อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา รัฐภาคย์ ควบรถหมายเลข 14 ไล่แซงคู่แข่งจากอันดับที่ 22 ทว่าช่วงท้ายโดน ซานโดร คอร์เตส จาก ไดนาโวล์ต อินแท็ค แซงเข้าป้ายที่ 15 ทำให้ "เจ้าฟีม" จบอันดับ 16 และชวดเก็บแต้มแรกอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด นักบิดหนุ่มวัย 25 ปีชาวไทย ที่จะมีคิวลงซิ่งในแทร็ค คาตาลุนญา เซอร์กิต ที่แดนกระทิงดุ ออกมาเผยว่าเวลานี้กำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมหลังทำผลงานได้ดีในสนามที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่จะได้เก็บแต้มแรกเข้ากระเป๋า หลังผ่านมาแล้ว 5 สนามด้วยกัน

"หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันที่ มูเจลโล รวมถึงการทดสอบต่างๆ รู้สึกได้ว่าผมและทีมงานกำลังมาถูกทางแล้ว ดังนั้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ผมคาดหวังที่จะแสดงศักยภาพให้ทุกคนได้เห็นบนแทร็คที่คุ้นเคย หากไม่มีอะไรผิดพลาดผมเชื่อว่าน่าจะมีแต้มติดมือ" นักบิดจากเมืองชล กล่าว

สำหรับศึก โมโตจีพี รวมถึง โมโตทู และ โมโตทรี สนามที่ 6 ของฤดูกาล 2013 "คาตาลุนญา กรังด์ ปรีซ์" จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-16 มิ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น