xs
xsm
sm
md
lg

"ส.ยิม" เลือกตั้งใหม่ 22 มิ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย กำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ในวันวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน หลังจากนานสวัสดิ์ โสภะ ถึงแก่กรรม ลั่นยึดตามมาตรฐานนายกฯคนเดิม

น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ เลขาธิการสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย เผยว่า ตามที่นายสวัสดิ์ โสภะ นายกสมาคมยิมนาสติกได้ถึงแก่กรรม เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งตามระเบียบข้อบังคับของสมาคมจะทำให้กรรมการบริหารสมาคมยิมนาสติกฯพ้นสภาพไปด้วยและจะต้องจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ภายใน 30 วันนั้น

จากการหารือกับกรรมการบริหารสมาคมได้ข้อยุติแล้วว่า สมาคมจะจัดการประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม 217 ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ส่วนนายกสมาคมคนใหม่จะเป็นใครนั้น จะเปิดโอกาสให้สโมสรสมาชิกเป็นผู้พิจารณา
“ขณะนี้มีผู้ใหญ่ทั้งในวงการธุรกิจ นักการเมือง รวมถึงนายทหารยศระดับนายพลมีความสนใจที่จะเข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคมเพื่อช่วยพัฒนาวงการยิมนาสติก ซึ่งจากการหารือกันภายในกรรมการบริหารสมาคม เราจะให้สโมสรสมาชิกเป็นผู้ตัดสินใจในที่ประชุมเพราะแต่ละคนมีศักยภาพสูงที่จะเข้ามาทำงานตรงนี้ทุกคน อย่างไรก็ตาม คนที่จะเข้ามาอยู่ตรงนี้ กรรมการบริหารหลายคนยึดมาตรฐานของท่านสวัสดิ์มาเป็นเกณฑ์ในการเลือกนายกสมาคม เพราะท่านสวัสดิ์ถือเป็นนายกสมาคมที่หาได้ยากยิ่งเพราะเป็นผู้เสียสละและทุ่มเทในการทำงานให้กับสมาคมอย่างมาก ผมดีใจมากที่ในชีวิตนี้ได้เกิดมาทำงานร่วมกับท่าน”

พ่อบ้านส.ยิมฯ กล่าวต่อว่า สำหรับการแข่งขันยิมนาสติกลีลาชิงแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 6-10 มิถุนายน 2556 ที่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งสมาคมส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 4 คนประกอบด้วย “น้องขมิ้น” อัญญาวรินทร์ ศุภธีรเลิศ, ปัญจรัตน์ ประวัติโยธิน, ฐิติวรดา ชัยธีระภัทรพงศ์ และพิมพ์วรรณ ทิพยโอสถนั้น ปรากฏว่า นักกีฬาไทยทำผลงานอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ โดยประเภททีมไทยคว้าอันดับ 6 มาครอง และเป็นอันดับ 1 ในอาเซียน สามารถเอาชนะมาเลเซียคู่แข่งสำคัญในซีเกมส์ที่ได้อันดับ 7 ในรายการนี้ด้วย.
กำลังโหลดความคิดเห็น