xs
xsm
sm
md
lg

ส.ยิม เปิดโผ "บิ๊กอ๊อด-พีรศักดิ์" ชิงนายกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กอ๊อด พล.อ.ยุทธศักดิ์ มีชื่อในโผนายกสมาคมยิมนาสติกฯ
นาวาตรี ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ เลขาธิการสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย เผย พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา กับ พล.ร.ท.พีรศักดิ์ วัฒนรณชัย จะเป็นสองตัวเต็งที่จะเข้าชิงเก้าอี้นายกสมาคมฯ ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้

ภายหลังนายสวัสดิ์ โสภะ นายกสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย เสียชีวิตกระทันหัน เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยวัย 76 ปี ส่งผลให้เก้าอี้นายกสมาคมฯว่างลง โดยเตรียมมีการเลือกตั้งหานายกสมาคมคนใหม่ ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้

ล่าสุด น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ เลขาธิการสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย ได้เผยรายชื่อผู้ท้าชิงนายกสมาคมฯว่า "สำหรับรายชื่อผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทยนั้น ทางสมาคมฯได้ทาบทาม พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ซึ่ง "บิ๊กอ๊อด" เคยทำหน้าที่ที่ปรึกษาสมาคมฯมาก่อนจึงรู้แนวทางการทำงานและคอยยื่นมือช่วยเหลือสมาคมฯอยู่เป็นประจำ"

"ส่วนผู้ท้าชิงอีกรายนั้นคือ พล.ร.ท.พีรศักดิ์ วัฒนรณชัย ซึ่งท่านเคยดำรงตำแหน่งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสมาคมฯเช่นกัน และเป็นบุคคลที่กรรมการในสมาคมให้ความเคารพ เชื่อว่าน่าจะทำให้การประสานงานต่างๆภายในสมาคมฯราบรื่น ทั้งนี้จะมีการประชุมรายละเอียดการเลือกตั้งนายกสมาคมอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน" พ่อบ้านยิมนาสติกไทย กล่าวทิ้งท้าย

ทางด้าน "บิ๊กอ๊อด" พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ก็เปิดเผยถึงการทาบทามให้เป็นนายกสมาคมฯว่า "ตนยินดีที่ได้รับการทาบทามจากสมาคมยิมนาสติกฯ หากมีบุคคลอื่นที่เหมาะสมกว่าก็พร้อมที่จะหลีกทางให้คนที่มีความสามารถเข้ามาทำงานเช่นกัน"

สำหรับสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทยจะจัดการประชุมใหญ่วิสามัญโดยมีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม 217 ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.)
กำลังโหลดความคิดเห็น