xs
xsm
sm
md
lg

“สุธี” หวังรับงานคอมเมนเตเตอร์ หลังแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุธี ยังอยากเล่นอีกสักระยะ
สุธี สุขสมกิจ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของสุพรรณบุรี เอฟซี เผยปัดรับงานเป็นกุนซือหลังมีทีมจากดิวิชัน 1 และ 2 ตามจีบ แย้มหวังเป็นคอมเมนเตเตอร์ หลังแขวนเกือก

สุธี สุขสมกิจ แข้งประสบการณ์สูงวัย 35 ปี ย้ายจากบางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี น้องใหม่ฟอร์มแรงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เมื่อซีซันที่แล้ว แต่ในฤดูกาล 2013 นี้ เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามมากนัก โดยลงเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น

แต่ “เจ้าเบิร์ด” ก็ยังเผยว่าต้องการที่จะค้าแข้งต่ออีกสักระยะก่อนที่จะแขวนสตั๊ด “ผมยังอยากที่จะเล่นฟุตบอลอีกสักพักก่อนที่จะแขวนสตั๊ด ซึ่งอนาคตหลังจากนั้นผมก็คงจะผันตัวไปเป็นโค้ช ที่ผ่านมาผมเข้าอบรมมาตลอดจนได้ประกาศนียบัตรระดับซี-ไลเซนส์ แต่อาจจะยังไม่ได้เป็นเฮดโค้ชเต็มตัว คงจะเป็นสตาฟฟ์ก่อนในขั้นแรก ซึ่งแม้ตอนนี้จะมีหลายทีมจาก ดิวิชัน 1 และ 2 ติดต่อเข้ามาให้ไปช่วยคุมทีม แต่ผมคิดว่ายังไม่ถึงเวลา จึงบอกปัดไปก่อน”

ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า “นอกจากงานโค้ชแล้วผมก็อยากที่จะเป็น คอมเมนเตเตอร์ วิเคราะห์เกมการแข่งขันทั้งบอลไทยและต่างประเทศ ซึ่งในส่วนนี้ผมมั่นใจว่าจะทำได้ดี เนื่องจากเป็นคนชอบอ่านเกมอยู่แล้ว และที่สำคัญมีประสบการณ์ในการค้าแข้งจากต่างแดนมากมาย” อดีตแข้งเมลเบิร์นวิกตอรีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น