xs
xsm
sm
md
lg

“โรโม” เมินเสียงวิจารณ์รับค่าจ้างแพงเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรโม เมินถูกด่าเล่นไม่คุ้มค่าจ้าง
โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประกาศตนไม่สนเสียงวิจารณ์กรณีรับค่าจ้างแพงเกินฝีมือ หลังเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

จอมทัพวัย 33 ปี ตอบรับข้อเสนอ 6 ปี 108 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.24 พันล้านบาท) เป็นเหตุให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา จากบรรดาสื่อมวลชน รวมทั้ง โดโนแวน แม็คแน็บบ์ อดีตเพื่อนร่วมวงการ เกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าวเป็นตัวเลขที่สูงเกินไปสำหรับผู้เล่นที่ชนะในรอบเพลย์ออฟเพียงครั้งเดียว (ปี 2009) และทำผลงานชนะ 55 แพ้ 38 ในฤดูกาลปกติ

จอมขว้างแห่งถิ่นคาวบอยส์ สเตเดียม กล่าว “เหนือสิ่งอื่นใด ผมคิดว่าสื่อไม่พยายามจะหยาบคาย การบอกว่าผมรู้คุณทุกคนมีหน้าที่ต้องทำ และมันช่วยพัฒนาการเล่น และมีการสนทนาหลายเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขัน มันเป็นมุมมองที่ยอดเยี่ยมทั้งดีและร้าย ไม่มีญหาอะไร มันจะต้องวัดกันบนสนาม ไม่ว่าเราจำทำอะไร และคุณจะพูดถึง คาวบอยส์ เป็นทีมดีสุดหรือแย่สุด มันไม่สำคัญ คุณยังคงต้องพิสูจน์ฝีมือและเล่นต่อไป”

“ผมไม่คิดว่าสิ่งที่ใครก็ตามพูดมีอิทธิพลกับทีมนี้ พวกเขาต่างมีความเห็นเป็นของตัวเอง และมีชีวิตเป็นของตัวเอง ดังนั้นสำหรับบางคน มันอาจเป็นผลดีสำหรับพวกเขา มันทำให้เขามีงานทำ หรือมีเรื่องที่จะนำไปเขียน หรืออะไรก็ตาม ดังนั้นผมมองว่าเอาเลย ตามสบาย มันไม่มีความหมายสำหรับเรา และผม และมันไม่ทำให้เกิดความแตกต่างแก่ทีมนี้ ทีมของเรารู้หน้าที่ พยายามพัฒนาขึ้นจนถึงวันนี้ และนั่นคือเป้าหมาย และคือสิ่งที่เราเข้าใกล้ทุกๆ วัน” โรโม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น