xs
xsm
sm
md
lg

“แม็ทธิวส์” รับทรัพย์มากสุดบรรดาไลน์แบ็กเกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็ทธิวส์ รับทรัพย์คู่ควรกับฝีมือ
เคลย์ แม็ทธิวส์ สตาร์ “หัวเนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) กลายเป็นผู้เล่นที่รับเงินค่าเหนื่อยมากสุดในตำแหน่ง “ไลน์แบ็กเกอร์” หลังต้นสังกัดให้เฉลี่ยถึงปีละ 13.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (เกือบ 40 ล้านบาท)

ตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันอยู่นาน ที่สุดแล้ว เคลย์ แม็ทธิวส์ ก็จรดปากกาต่อสัญญายาว 5 ปี มูลค่า 66 ล้านเหรียญฯ (ประมาณ 1.98 พันล้านบาท) ปักหลักเป็นหัวใจสำคัญทีมรับในถิ่นแลมโบ ฟิลด์ ต่อไป

โดย เท็ด ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไป “แพ็คส์แมน” เผยถึงกองกลางวัย 26 ปี ว่า “เคลย์ (แม็ทธิวส์) เป็นหนึ่งในสมาชิกที่สร้างผลงานให้ทีมได้เป็นอย่างดี เราพอใจที่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ด้วยการขยายสัญญาเก็บเขาเอาไว้กับแฟรนไชส์”

ด้าน แม็ทธิวส์ ที่แซ็คระดับ 10 หน สามฤดูกาลให้กับ แพ็คเกอร์ส และยังโฉบไปอีก 4 อินเทอร์เซปต์ จากการเล่นให้ทีม 58 เกม กล่าวบ้างว่า “มันรู้สึกดีจริงๆ ที่ทีมไว้ใจในตัวผม จึงตบรางวัลให้เช่นนี้ ผมพร้อมอุทิศความพยายามทั้งหมดให้แก่ทีมเวลาเดินลงสู่สนาม ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องเปลี่ยนแปลงอะไรแต่อย่างใด”

นอกจากนี้ แม็ทธิวส์ ที่ได้ค่าเหนื่อยเฉลี่ยแซง เดอมาร์คัส แวร์ ไลน์แบ็กเกอร์ ดัลลัส คาวบอยส์ ซึ่งรับทรัพย์เฉลี่ยปีละ 13 ล้านเหรียญฯ (ราว 390 ล้านบาท) ยังเชียร์ให้ แพ็คเกอร์ส เร่งต่อสัญญา แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ “หวังว่านั่นจะเป็นการจับมือทางธุรกิจที่เกิดขึ้นต่อไป แอรอน เป็นเพื่อนที่ดีของผม เรามีเอเยนต์คนเดียวกัน จึงรู้ว่าในไม่ช้านี้เรื่องทั้งหมดจะเรียบร้อยโดยดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น