xs
xsm
sm
md
lg

"บุช" ยกจอมทัพสิงโตว่าที่ตำนาน NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุช อาวุธเสริม สิงโต
เรจจี บุช รันนิงแบ็กป้ายแดง ดีทรอยต์ ไลออนส์ โปรยยาหอมใส่ แม็ทธิว สแตฟฟอร์ด ควอเตอร์แบ็กเพิ่อนร่วมทีม จะเป็นตำนานคนใหม่แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในอนาคต หลังเพิ่งตอบรับสัญญา 4 ปี จากต้นสังกัด เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ไลออนส์ เสริมอ็อปชันเกมบุกของ จอมทัพวัย 25 ปี ด้วยการคว้าตัว อดีตตัววิ่ง นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส มาสู่ถิ่น ฟอร์ด ฟิลด์ เป็นอ็อปชั่นการรุกภาคพื้นดิน หลังหมดสัญญากับ ไมอามี ดอลฟินส์ นอกเหนือจาก แคลวิน จอห์นสัน ปีกนอกคู่ใจ ที่รับบอลทำระยะรวม 1,964 หลา เมื่อซีซันก่อน ทำให้ "สิงโต" มีเกมรุกที่น่าจับตามองสำหรับฤดูกาล 2013-14

ขณะเดียวกัน หนุ่มจากมหาวิทยาลัย เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย เผยหมดเปลือก ตนรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะเป็นอาวุธสำคัญในทีมบุก ไลออนส์ พร้อมเชื่อมั่น จอมขว้างประสบการณ์ 4 ปี มีอนาคตอันสดใสรออยู่เบื้องหน้า หลังถูกดราฟต์เข้าสู่ลีกเป็นคนแรก เมื่อปี 2009

ฮาล์ฟแบ็กวัย 28 ปี กล่าว "การมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ แคลวิน จอห์นสัน ซึ่งกำลังถกเถียงกันว่าเป็นรีซีฟเวอร์ดีสุดในวงการตอนนี้ และ สแตฟฟอร์ด ควอเตอร์แบ็กวัยหนุ่มที่มีแขนอันทรงพลัง และพรสวรรค์สูงส่ง ขณะที่เขาเป็นผู้นำ เขามีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการถูกจารึกชื่อใน หอเกียรติยศ สักวันหนึ่ง และเป็นควอเตอร์แบ็กผู้ยิ่งใหญ่ในลีก

"เขากำลังมุ่งหน้าสู่เส้นทางดังกล่าว ดังนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมทีมกับคนเหล่านี้ เพราะผมรู้เราจะทำคะแนนเป็นกอบเป็นกำ" บุช ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น