xs
xsm
sm
md
lg

“สิงโต” จัดหนักเกมบุกสอย บุช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุช มาเติมเต็มเกมบุกให้ไลออนส์
“สิงโต” ดีทรอยต์ ไลออนส์ ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จัดหนักเซ็นสัญญา 4 ปี คว้าตัว เรจจี บุช รันนิงแบ็กอเนกประสงค์มาประสานงาน แม็ทธิว สแตฟฟอร์ด และ แคลวิน จอห์นสัน

ไม่ได้สัญญาใหม่จาก “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ ไม่เป็นไร เมื่อ เรจจี บุช มารับทรัพย์คาดว่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 480 ล้านบาท) จากสัญญา 4 ปีที่ ดีทรอยต์ ไลออนส์ เต็มใจให้เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ

ทำให้ “สิงโต” จะมีเกมบุกที่น่าเกรงขามยิ่งในฤดูกาล 2013/14 เนื่องจาก บุช เป็นรันนิงแบ็กที่ผันตัวเองมารับบอลเก่ง น่าจะเข้าขา แม็ทธิว สแตฟฟอร์ด ไม่น้อย ขณะเดียวกันเกมบุกทางอากาศก็มี แคลวิน จอห์นสัน ปีกเบอร์ 1 NFL เป็นตัวชูโรง

ซึ่ง บุช เผยถึงเพื่อนใหม่อย่าง จอห์นสัน ทำนองว่า “นี่เป็นความฝันสำหรับตัววิ่งก็ว่าได้ ที่จะได้มาเดินเกมคอนโทรลบอลไปด้วยกัน และก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือกมาที่ดีทรอยต์ ก็เพื่อนำความสมดุลมาให้พวกเขานั่นเอง”

ด้าน จิม ชวาร์ตซ หัวหน้าโค้ชไลออนส์ กล่าวเสริมว่า “สิ่งสำคัญสำหรับเราไม่ใช่แค่เรื่องพรสวรรค์ของ เรจจี บุช แต่มันรวมถึงการที่เขาสามารถเข้ามาดึงพรสวรรค์จากผู้เล่นเกมบุกคนอื่นๆ ออกมาได้ด้วย นั่นเป็นพื้นฐานในความสนใจที่เรามีต่อ เรจจี”

สำหรับ บุช ดีกรีดราฟท์อันดับ 2 เมื่อปี 2006 โดย นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ตลอดอาชีพการเล่น 7 ฤดูกาล วิ่งไป 4,162 หลา 29 ทัชดาวน์ รับบอลอีก 372 ครั้ง 2,730 หลา กับอีก 15 ทัชดาวน์ ซีซันก่อนกับ ดอลฟินส์ ผู้เล่นวัย 28 ปี วิ่งไป 986 หลา หลังเคยทะลวง 1,086 หลา ให้ทีมดังแห่งฟลอริดา เมื่อปี 2011 ซึ่งการโยกมาสู่ฟอร์ด ฟิลด์ ล่าสุดน่าจะช่วยเกมบุกภาคพื้นดินของ ไลออนส์ (ปีก่อนวิ่งได้ระยะเกิน 20 หลา แค่ 4 หนเท่านั้น) ได้เป็นอย่างดี
กำลังโหลดความคิดเห็น