xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์แดน" สนเทรดสิทธิ์ดราฟท์แลก "อวตาร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอช เป้าหมายบ็อบแคทส์หน้าร้อนนี้
ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ทีมของ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวพร้อมเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 ของปี 2013 เพื่อล่อใจให้ ไมอามี ฮีท ยอมปล่อย "อวตาร" คริส บอช มาค้ำวงใน

ฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ สถิติในฤดูกาลปกติ ชนะ 21 แพ้ถึง 61 เกม แย่สุดเป็นอันดับรองบ๊วยจากทั้งหมด 30 ทีม ดีกว่าแค่เพียง ออร์แลนโด แมจิก ซึ่งจากการทำ "ล็อตเตอร์รี ดราฟท์" ปรากฏว่า "แมวเหมียว" ทีมของ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานการ์ด ชิคาโก บูลส์ ได้ดราฟท์เป็นอันดับที่ 4 รอบแรกปี 2013

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายเชื่อว่า "เอ็มเจ" อยากสร้าง บ็อบแคทส์ ขึ้นมาจากผู้เล่นดาวรุ่งตัวที่ดราฟท์มา อย่างไรก็ดี ล่าสุด "บอสตัน โกลบ" สื่อดังของบอสตัน ตีข่าวอาจมีการนำสิทธิ์ข้างต้นไปแลกกับ คริส บอช พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ที่หุบเข้าไปยืนเซ็นเตอร์ได้

"ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ช่วงหน้าร้อนนี้กำลังมองไปถึงการทำอะไรให้ครึกโครม โดยทีมเปิดโอกาสเทรดสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเพื่อผนวกเป็นแพ็กเก็จแลกกับผู้เล่นความสามารถระดับออล-สตาร์ ซึ่งก็มีข่าวออกมาว่า ไมอามี ฮีท กำลังมองถึงข้อเสนอแลกตัว คริส บอช และพอดีว่า บ็อบแคทส์ ก็มีเพดานเงินเดือนเหลือที่สามารถให้สัญญาแบบเต็มมูลค่าแก่เขาได้ ถึงแม้ บ็อบแคทส์ อยากสร้างทีมจากการดราฟท์ แต่องค์กรเริ่มเข้าใจว่าพวกเขาต้องเริ่มต้นสำหรับชัยชนะ จึงต้องการผู้เล่นระดับแฟรนไชส์ บอช สามารถช่วยให้เราดำเนินไปตามจุดประสงค์ได้" แหล่งข่าวเผยกับสื่อชัดแจ้ง

โดย บอช อยู่ในซีรีส์นำ "แชมป์เก่า" ฮีท เปิดบ้านตามตีเสมอ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส สำเร็จเป็น 1-1 เกม อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องบุกไปคว้าชัยให้ได้อย่างน้อยหนึ่งเกมที่ เอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ ในเท็กซัส (สเปอร์ส จะเป็นเจ้าถิ่น 3 เกมติด) เพื่อให้ซีรีส์กลับมาปิดที่ฟลอริดา เกม 6 และ 7 ให้จงได้ ทั้งนี้ "อวตาร" เหลือสัญญายัดห่วงในถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ถึงฤดูกาล 2015/16 ซึ่งปีหน้ารอรับค่าเหนื่อยถึง 19.067 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 570 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น