xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” แฮปปี “หงส์” ขยายสนาม 5 หมื่นที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี แฮปปีสนามได้ต่อเติม
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมแห่ง ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาอาจยอมต่อสัญญาเล่มใหม่ หลังกล่าวพอใจมากที่ทางต้นสังกัดกำลังเดินหน้าขยับขยายสนาม แอนฟิลด์ รังเหย้าของทีมเพิ่มเป็นกว่า 5 หมื่นที่นั่ง โดยคาดว่าแล้วเสร็จราวฤดูกาล 2015/16

สนาม แอนฟิลด์ ปัจจุบันรองรับแฟนๆ ที่ตีตั๋วมาชม จำนวน 45,000 ที่นั่ง ทว่า หลังการประชุมบอร์ดหนล่าสุด ทำให้มีรายงานว่า “หงส์แดง” กำลังติดตั้งเก้าอี้ต่อเติมเพิ่มเข้าไปอีกราว 8,500 ที่นั่ง ซึ่งน่าจะใช้เวลา 2 ปี ถึงจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์

จากข่าวนี้ทำให้ เจอร์ราร์ด แข้งจอมเก๋าวัย 34 ปี ซึ่งอยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับเยาวชน และมีความผูกพันต่อสนามแห่งนี้ กล่าวรู้สึกตื่นเต้น และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้มีโอกาสฟาดแข้งต่อหน้าคนดูทะลุ 5 หมื่นที่นั่ง ภายในอนาคตอันใกล้

โดย สตีวีจี กล่าวว่า “มันเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นมากที่จะได้มีการขยายสนาม แอนฟิลด์ ทุกสิ่งทุกอย่างของผมอยู่ที่ แอนฟิลด์ เพราะมันเต็มไปด้วยค่ำคืนที่เหลือเชื่อ และความทรงจำมากมาย แม้คงน่าอายถ้าจะทิ้งโปรเจกต์นี้แล้วไปสร้างบ้าน หรืออพาร์ตเมนต์ มาแทน”

“ตอนนี้พวกเขากำลังมุ่งอยู่กับการต่อเติมสนาม ซึ่งจะช่วยให้ดูใหญ่โตขึ้น ดีขึ้น และเสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่ม ซึ่งผมหวังว่าจะได้มีความทรงจำที่ดีอีกมากมายต่อจากนี้” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพจำลองสนามแอนฟิลด์ หลังจากเพิ่มที่นั่งแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น