xs
xsm
sm
md
lg

พาร์ดิว เริงร่าแชะภาพสาวสุดเอ็กซ์ในปาร์ตีที่ อีบีซา สเปน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อลัน พาร์ดิว ถ่ายภาพร่วมกับบรรดาสาวสวยสุดเซ็กซี ที่ อีบีซา ประเทศ สเปน
อลัน พาร์ดิว กุนซือ คริสตัล พาเลซ ถูกจับภาพกำลังสนุกสนานกับสาวสวยในปาร์ตีบนเกาะ อีบีซา สถานพักตากอากาศชื่อดัง ประเทศสเปน ก่อนจะเตรียมทีมลุย ศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2015/16 ที่จะรูดม่านเปิดฉากในเดือน สิงหาคม

อลัน พาร์ดิว กุนซือใหญ่ คริสตัล พาเลซ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพกำลังเริงร่ากับบรรดาสาวสวยอยู่ในเกาะ “อีบีซา” ประเทศสเปน สถานตากอากาศที่บรรดาคนดังต่างพาเหรดกันมาท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์ โดยในรูปกุนซือวัย 53 ปี ถูกรายล้อมด้วยบรรดาสาวสุดเซ็กซีถึงสี่นาง โดยสาวชุดเดรสสีเหลืองสุดบึ้มชื่อ นาตาลี คีโอห์ เป็นแฟนสุดสวยของ แอนดี คีโอห์ ศูนย์หน้าของ เพิร์ท กลอรี ทีมดังจาก เอ ลีก ออสเตรเลีย ที่มาพักผ่อนปาร์ตีหลังจบฤดูกาลร่วมกับ ริชาร์ด คีโอห์ กองหลังกัปตันทีมของ ดาร์บี เคาน์ตี และ พอล แมคเชน กองหลังทีมชาติ สาธารณรัฐไอร์แลนด์

ทั้งนี้ อดีตกุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีฤดูกาลที่น่าจดจำกับ คริสตัล พาเลซ หลังย้ายมาคุมทัพเมื่อเดือนมกราคม 2015 แทนที่ นีล วอร์น็อค ที่ถูกปลดออกไป ก่อนทำผลงานได้สุดยอดพาทีมเก็บชัยชนะนัดสำคัญเช่นเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 และบุกชนะ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น 3-1 พาทีมจบในอันดับที่ 10 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมในฤดูกาล 2015/16 ได้คลอดออกมาแล้ว โดยนัดแรก พาร์ดิว ต้องพาลูกทีมยกพลไปเยือน นอริช ซิตี ในวันที่ เสาร์ ที่ 8 ส.ค. ก่อนกลับมาเปิดรัง “เซลเฮิสต์ปาร์ก” ต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในวันเสาร์ ที่ 15 สิงหาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


(ซ้ายไปขวา) พอล แมคเชน, ริชาร์ด คีโอห์, แอนดี คีโอห์
อลัน พาร์ดิว ทำผลงานได้ดีในการคุมทัพ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือน มกราคม 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น