xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" แย้มปีหน้าเล่นให้เลเกอร์สครั้งสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี บอกปีหน้าคงถึงเวลาอำลา
โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของทีม แอลเอ เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์ผ่าน ยาฮู สปอร์ต (Yahoo Sport) เผยศึกยัดห่วงบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2015/16 อาจเป็นปีสุดท้ายแล้วที่จะลงเล่นให้กับต้นสังกัด ก่อนประกาศแขวนห่วงอำลาอย่างเป็นทางการ

ดาวดังวัย 36 ปี มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดช่วงหลังทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนเก่า ทว่า ไบรอันท์ ได้บอกแล้วว่าตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์อีกครั้ง และพร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดทำศึกฤดูกาลใหม่ ซึ่งอาจเป็นปีสุดท้ายของการเล่นอาชีพ

เจ้าของแหวนแชมป์ เอ็นบีเอ 5 สมัย และผู้เล่นทรงคุณค่า 2 สมัยในรอบชิง บอกกับสื่อว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง ระบุเพียงว่าจะพยายามเล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยกล่าวว่า "เรายังไม่ได้วางแผนอะไรไว้ และผมต้องคุยกับทีมก่อนในเรื่องนี้"

"แต่มันจะเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยาก มันหนักหนาพอดูที่จะต้องเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้ ผมเป็นคนที่ต้องคุยกับตัวเองก่อนว่าจะทำอย่างไรต่อ และผู้เล่นคนอื่นที่ผมคุยด้วยก็บอกว่า โคบี มีแต่คุณเท่านั้นที่รู้" การ์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกา ระบุ

นอกจากนี้ ยังพูดถึงเรื่องสภาพร่างกายว่าไม่น่ามีปัญหาสำหรับการทำศึกฤดูกาลใหม่ที่รออยู่ "ไม่มีคำถามอะไรอีกแล้วว่าผมยังทำอะไรได้บ้าง ผมคิดว่าร่างกายและขาของผมแข็งแรงกว่าเดิม ผมชื่นชอบที่จะลงสนาม ส่วนเรื่องอนาคตจะตัดสินใจอีกทีหลังจบซีซัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น