xs
xsm
sm
md
lg

ตั้งใจ? ช็อปเมกา วางขายเสื้อ “ผีแดง” ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เสื้อแข่งขันใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ช็อปเสื้อในประเทศสหรัฐอเมริกา เอาเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะสวมใส่ในฤดูกาล 2015/16 ออกมาวางจำหน่ายก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

สื่อต่างประเทศเปิดเผยภาพช็อปขายเสื้อแห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา นำเสื้อ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้ผลิตภัณฑ์ของ “อาดิดาส” ที่จะใช้ทำการแข่งขันในฤดูกาลหน้าออกมาวางจำหน่าย โดยติดป้ายราคาไว้ที่ 90 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,000 บาท) สร้างความไม่พอใจให้กับผู้บริหารเป็นอย่างมาก เนื่องจากสัญญากับ “ไนกี” ยังไม่หมดลง สำหรับชุดใหม่นี้จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคม

โดยรูปลักษณ์เสื้อดังกล่าวเหมือนภาพหลุดที่เคยออกมาทางอินเทอร์เน็ต มีสามแถบคาดตามไหล่ทั้งสองข้าง เชฟโรเลต คาดหน้าอกเสื้อ ดีไซน์คล้ายกับชุดเมื่อปี 1990 - 91

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงข้อเสนอมูลค่ามหาศาล ของทาง อาดิดาส ที่ 750 ล้านปอนด์ (ประมาณ 41,250 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 10 ปี โดยทัพ “ปีศาจแดง” เคยร่วมงานกับ “อาดิดาส” ครั้งสุดท้ายคือฤดูกาล 1990 - 91 สมัยที่มีสปอนเซอร์เป็น “ชาร์ป” (SHARP) คาดอก ก่อนเปลี่ยนมาใช้ผู้ผลิต “อัมโบร” จากนั้นเรื่อยมาจนถึงฤดูกาล 2002 ได้เซ็นสัญญากับ “ไนกี้” เป็นครั้งแรก
เสื้อแข่งขันใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เสื้อแข่งขันใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เสื้อแข่งขันใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น