xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" ขออยู่โยงแมฟส์จนอายุเลข 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก อยากอยู่โยงกับแมฟส์แมน
เดิร์ก โนวิตซกี เอ่ยปากแย้มพร้อมยัดห่วงให้ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จนถึงฤดูกาล 2015/16 ซึ่งถึงตอนนั้นฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าชาวเยอรมันจะอายุครบ 38 ปี

เคยมีข่าว เดิร์ก โนวิตซกี ชั่งใจอาจผละถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ ในปี 2014 ใช้สิทธิ์เป็น "ฟรีเอเยนต์" หลังไม่ค่อยพอใจแผนการทำทีมของ มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีมจอมโวที่ไม่ยอมเสริมตัวเก่งๆ มาช่วย

ทว่าล่าสุด โนวิตซกี ให้สัมภาษณ์เชิงกลับลำ คิดอยู่โยงเป็น "แมฟส์แมน" ต่อไปจนเลิก "เมื่อสัญญาของผมหมดลง ตอนนั้นก็จะอายุ 36 ปี ผมคิดว่าอยากต่อสัญญากับทีมออกไปอีกสัก 2 ปี เนื่องจากผมยังสนุกกับการแข่งขัน แต่ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะสามารถเล่นได้ถึงอายุ 40 ปี เลยหรือไม่ แต่เมื่อถึงตอนอายุ 36 ปี มีโอกาสที่ผมจะต่อสัญญามากกว่าหนึ่งปี อาจเป็น 2-3 ปีเลยก็ได้"

"อย่างไรก็ดี ผมยังประสบปัญหาอยู่บ้างหลังจากกลับคืนสนาม ที่ผ่านมาผมไม่เคยต้องเจอเรื่องแบบนี้ ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หลัง แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว ผมยังคิดว่าตัวเองสามารถเล่นบาสฯ ได้อีก 2 ปีสบายๆ" ซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปี ซึ่งพลาดลงสนาม 27 เกมแรกซีซันนี้ ปัจจุบันทำเฉลี่ย 16 แต้ม 6.2 รีบาวด์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น