xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ส่อวืดนำทัพ “หงส์” เยือนไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ส่อวืดนำทัพ ลิเวอร์พูล เยือนไทยช่วงซัมเมอร์นี้ หลังขึ้นเขียงผ่าตัดหัวไหล่ไปก่อนปีที่แล้วรูดม่านปิดฉาก โดยอาจจะรุนแรงถึงขึ้นชวดออกสตาร์ทฤดูกาลหน้า 2013-14 เลยทีเดียว จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์เมืองผู้ดี

เจอร์ราร์ด ไม่ได้ลงช่วย ลิเวอร์พูล เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ ทำให้อดเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ อังกฤษ เปิด เวมบลีย์ เสมอ ไอร์แลนด์ 1-1 และบุกไปเจ๊า บราซิล เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2014 ด้วยสกอร์ 2-2 ที่ มาราคานา สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานระบุว่า เจอร์ราร์ด น่าจะฟิตไม่ทันเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก 2 นัดที่จะเปิดบ้านพบ มอลโดวา วันที่ 6 กันยายนนี้ ตามด้วยไปเยือน ยูเครน อีก 4 วันให้หลัง ซึ่ง “สิงโตคำราม” กำลังลุ้นเข้ารอบแบบอัตโนมัติ โดยเวลานี้ตามจ่าฝูง เอช คือ มอนเตเนโกร 2 แต้มหลังผ่านพ้นไป 6 นัด

เจอร์ราร์ด ปัจจุบันวัย 33 ปีแล้ว จะต้องพักถึง 8 สัปดาห์ แต่ตอนนี้มีความกังวลว่าอาจจะมากกว่านั้น ทำให้วันที่ 28 กรกฎาคนี้ ซึ่ง ลิเวอร์พูล จะเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยอาจไร้เงากัปตันทีมในศึก “ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด แบงค็อก”
กำลังโหลดความคิดเห็น