xs
xsm
sm
md
lg

"สแตนดาร์ดฯ" เฟ้นหา ยช.นำ "หงส์" ฟาดแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟ้นหา เยาวชน นำนักเตะลิเวอร์พูล วันที่ 6 ก.ค.นี้
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดกิจกรรม "หนูน้อยมาสคอต LFC 2013" เพื่อเฟ้นหาเยาวชนจำนวน 4 คนเพื่อเป็นตัวแทนนำนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปะทะทีมชาติไทย ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ ที่โซนอีเดน 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปะทะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2556 นี้

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล จัดกิจกรรมการประกวด “หนูน้อยมาสคอต LFC 2013” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหา 4 ตัวแทนเยาวชนที่ได้รับเกียรติจูงมือนักฟุตบอลจากสโมสรลิเวอร์พูลและทีมชาติไทยเข้าสู่สนามแข่งขันนัดกระชับมิตรในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2556 โดยการประกวดและตัดสินจะจัดในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00น. ณ โซนอีเดน 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ภายในงานพบกิจกรรม การเปิดตัวบัตรเครดิตลิเวอร์พูลและจำหน่ายบัตรของขวัญแทนเงินสด “แอลเอฟซี คอลเลคทิเบิล” รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งเป็นภาพนักเตะคนดังของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล 4 แบบ 4 สไตล์ เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ลิเวอร์พูลได้สะสมเป็นที่ระลึก การแสดงแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อทีมลิเวอร์พูลคอเล็กชั่นใหม่ ที่เตรียมยกขบวนมาให้แฟนบอลได้จับจองเป็นเจ้าของในงานนี้

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม ลิเวอร์พูล รับส่วนลดถึง 10 % เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ Warrior และส่วนลด 5 % สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่ซุปเปอร์สปอร์ตผ่านบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดทุกประเภท ตลอดจนกิจกรรมร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับรางวัลและสิทธิพิเศษอีกมากมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น