xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” ฝันเป็น “กัปตันแจ๊ค” นำทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ (ขวาสุด) ถ่ายแบบกับซูเปอร์สตาร์อังกฤษ
แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอส ตั้งเป้าก้าวไปประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งด้วยการสวมปลอกแขนกัปตันสโมสร “ปืนโต” อาร์เซนอล และทีมชาติอังกฤษ ในอนาคตอันใกล้

วิลเชียร์ กำลังจะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า หลังจากฤดูกาลรูดม่านปิดฉากเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้จะชวดช่วย อังกฤษ เตะนัดกระชับมิตรกับ ไอร์แลนด์ ที่ เวมบลีย์ วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ตามด้วยไปเยือน บราซิล เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2014 วันที่ 1 มิถุนายน

วิลเชียร์ ให้สัมภาษณ์ หลังเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ของทีมชาติอังกฤษที่เปลี่ยนมาใช้ผู้ผลิต “ไนกี้” ว่า "ผมต้องการเป็นกัปตัน อาร์เซนอล รวมไปถึงทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นสิ่งที่ดึงดูดอย่างชัดเจนและความฝันที่รอกลายเป็นจริง สำหรับผมคือจุดสูงสุดในอาชีพค้าแข้ง ซึ่งจะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมาก แต่ตอนนี้เรามี สตีเวน เจอร์ราร์ด รองลงมาก็น่าจะ เวย์น รูนีย์ ทุกคนถือว่ามีบุคลิกโดดเด่น แต่ถ้าวันหนึ่งตนเองได้รับจะต้องเป็นเกียรติมากแน่ๆ”

กว่าที่ วิลเชียร์ จะฟิตกลับมาช่วย อังกฤษ ได้คงต้องรอถึงเกมอุ่นเครื่องเปิดบ้านพบ สกอตแลนด์ วันที่ 14 สิงหาคมนี้ โดยตอนนี้ “สิงโตคำราม” กำลังคั่วตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 แบบอัตโนมัติ ตามจ่าฝูงของกลุ่ม เอช มอนเตเนโกร 2 แต้ม เหลือโปรแกรม 4 นัด มอลโดวา (เหย้า) ยูเครน (เยือน) มอนเตเนโกร (เหย้า) และ โปแลนด์ (เหย้า)
วิลเชียร์ ประกาศกร้าว
กำลังโหลดความคิดเห็น