xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ปลื้มเกือบพาผู้ดีชนะแชมป์โลก 5 สมัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮ็อดจ์สัน ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของทีมชาติอังกฤษ ยอมรับพอใจกับฟอร์มของลูกทีมในเกมกระชับมิตรที่บุกเสมอ บราซิล 2-2 ถึงแดนกาแฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าเสียดายที่เกือบจะเอาชนะทีมแชมป์โลก 5 สมัย

“สิงโตคำราม” เริ่มต้นไม่สวยออกสตาร์ทตกเป็นรองไปก่อนจากลูกซ้ำของ เฟรด ในนาที 57 ก่อนที่ ฮอดจ์สัน จะแก้เกมด้วยการส่ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงมาและกลายเป็นผู้ซัดประตูตีเสมอ 1-1 จากนั้นเป็น เวย์น รูนีย์ ซัดประตูสุดสวย ขึ้นนำให้ทีมเมืองผู้ดี แต่มาพลาดถูก เปาลินโญ ซัดประตูตีเสมอ 2-2 ในนาที 83 ช่วยให้ทัพแซมบา รอดพ้นความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้

หลังจบเกม นายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่า เป็นปลื้มกับผลงานลูกทีมที่เกือบจะเป็นฝ่ายกำลัยชนะเหนือทีมแชมป์โลก 5 สมัย แต่ก็ยอมรับว่าเป็นผลงานที่ยุติธรรมสำหรับทั้งสองทีม “ผลเสมอทำให้เรามองได้ 2 แบบ คือคุณเกือบจะเป็นผู้ชนะ หรือบางครั้งเสมอเพราะคุณเกือบจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้”

“เราเคยผิดหวังที่เราไม่ชนะในเกมกับ ไอร์แลนด์ มาแล้ว และเกมนี้เราพลาดโอกาสทองในการเก็บชัยไปอีก ในครึ่งแรกเราไม่ควรเริ่มต้นด้วยฟอร์มแบบนั้น แต่ครึ่งหลังเราลงมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและผมคิดว่าเราควรจะต้องเป็นฝ่ายชนะ จนพวกเขามาได้ประตูตีเสมอจากประตูที่สุดยอด นี่คือผลการแข่งขันที่ยุติธรรมสำหรับทั้งสองทีม” ฮอดจ์สัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น