xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” นำแข้งสิงโตวอร์มริมหาดโคปาคาบานา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ประสบการณ์สูงของทีมชาติอังกฤษ พาขุนพล “สิงโตคำราม” ลงซ้อมแบบผ่อนคลายสุดๆ ที่ริมหาดโคปาคาบานา ในกรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวลงทำศึกนัดกระชับมิตรกับทีมชาติบราซิล ที่ดินแดนแซมบ้า ในวันอาทิตย์นี้

แข้งผู้ดีอังกฤษ เดินทางมุ่งตรงสู่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับทีม “แซมบา” ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ โดยทันทีที่เครื่องลงถึงแดนกาแฟ รอย ฮอดจ์สัน นำลูกทีมออกมาผ่อนคลาย ยืดเส้นยืดสายในบรรยากาศสบายๆ ที่ริมชายหาดโคปาคาบานา โดยให้แฟนบอลได้ร่วมถ่ายภาพอย่างเป็นกันเอง

โดย แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ จอมยิงไกลที่จ่อติดธงครบ 100 เกม เช่นเดียวกับ แอชลีย์ โคล และ สตีเวน เจอร์ราร์ด เผยว่า “คุณคงไม่คิดถึงสิ่งนี้เท่าไหร่ ตอนนี้ผมลงเล่นไป 96 เกม ผมเห็น เจอร์ราร์ด ผ่านจุดนั้นไปแล้วและมันเยี่ยมมาก แอลลีย์ เองก็ได้รับเกียรติเมื่อเกมที่ผ่านมา ผมสามารถจะไปถึงจุดนั้นได้เช่นกัน และยังดีใจที่ตัวเองยังมีส่วนร่วมกับทีมอยู่”

สำหรับแมตช์อุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติอังกฤษ พบ บราซิล ที่สนาม มาราคานา สเตเดียม ในกรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล จะฟาดแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)











กำลังโหลดความคิดเห็น