xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” ยัน “โคล” ตัวจริงอุ่นแซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล จ่อติดทีมชาติครบ 100 นัด
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงของ เชลซี เตรียมฉลองติดธงครบ 100 นัด หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ การันตีตำแหน่งตัวจริง ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ในคืนวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

แม้ ฟูลแบ็กจอมบุกวัย 32 ปี จะพลาดการติดทีมชาติครบ 100 นัด เมื่อในแมตช์กระชับมิตรกับ สวีเดน เมื่อเดือน พ.ย. 2012 หลังถอนตัวออกจากทัพ “สิงโตคำราม” เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทว่า “ปู่รอย” ประกาศชัด อดีตนักเตะ อาร์เซนอล จะออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ที่เวมบลีย์

นอกจากนี้ เทรนเนอร์ดีกรีรองแชมป์ ยูโรปา ลีก ยังยืนยันอีกว่า ที่กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ที่ติดทีมชาติครบ 100 นัด จะไม่ได้รับปลอกแขน เนื่องในโอกาสดังกล่าว แม้จะเคยยึดตำแหน่งกัปตันทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เมื่อ จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ปีเตอร์ เช็ก ไม่ได้ลงสนามฤดูกาลนี้

อดีตผู้จัดการทีม ฟูแลม และ ลิเวอร์พูล กล่าว “ใช่ เขาจะเป็นตัวจริง จากนั้นผมจะพิจารณาว่าควรทำอย่างไรกับ เลห์ตัน เบนส์ ซึ่งเคยทำผลงานได้น่าประทับใจ แอชลีย์ จะเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน ผมไม่คิดว่าเขาต้องการเป็นกัปตันทีมในแมตช์นี้ เขามีความสุขที่เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ผมค่อนข้างแน่ใจ เขาไม่มีความพยายามจะยึดปลอกแขนจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด ในวันพรุ่งนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น