xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” เซ็ง “สเตอริดจ์” เดี้ยงหลังเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอริดจ์ อดไปบราซิล
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผย แดเนียล สเตอริดจ์ กองหน้าจากค่ายลิเวอร์พูล มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าหลังจบเกมเสมอ ทีมชาติไอร์แลนด์ 1-1 เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา และจะพลาดลงเตะอุ่นเครื่องกับ บราซิล แน่นอนแล้ว

เกมอุ่นเครื่องที่สนามเวมบลีย์ สเตอริดจ์ โดนหิ้วออกจากสนามหลังโดนผู้เล่นของ ยักษ์เขียว เสียบสกัดล้มลงไปจนต้องเปลี่ยนตัวเอา เจอร์เมน เดโฟ ลงเล่นแทนนาที 33 ส่วนเจ้าตัวโดนนำส่งโรงพยาบาล เพื่อเช็กอาการบาดเจ็บว่ารุนแรงมากน้อยเพียงใด

ล่าสุด รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ ทรีไลออนส์ รับยังไม่แน่ใจว่าอาการของดาวยิงหงส์แดง รุนแรงเพียงใด แต่ก็ยืนยันแล้วว่าจะไม่พาเจ้าตัวบินไปเตะเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ที่ ริโอ เดอ จาเนโร วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.นี้ อย่างแน่นอน เพื่อให้เวลารักษาตัวอย่างเต็มที่

ฮอดจ์สัน เผยว่า “เขาบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า และถือเป็นเรื่องที่แน่นอนว่าเราจะไม่พาเขาไปที่ ริโอ ด้วยอย่างแน่นอน เขาจะไม่อยู่กับเราสักพัก และจะรอตรวจสอบอาการอีกที”

นอกจากนี้ กุนซือจอมเก๋ายังกล่าวถึงเกมในวันนี้ว่า “ผมพอใจกับผลงานพอสมควร โดยเฉพาะครึ่งหลังที่เล่นกันได้ดี และมีโอกาสจบสกอร์เพื่อคว้าชัยชนะหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ต้องยกเครดิตให้ผู้รักษาประตูของไอร์แลนด์ และเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ทุ่มเทกันอย่างหนักเพื่อหยุดเกมของเรา”
ฮอดจ์สัน พอใจฟอร์มอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น