xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" หวังคืนฟอร์มบิดมูเจลโล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม หวังหยิบแต้มแรกที่มูเจลโล
"เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทย หวังคืนฟอร์มเก่ง เก็บคะแนนออกจากการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่น โมโตทู รายการ "อิตาเลียน กรังปรีซ์" ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. -2 มิ.ย. นี้

เจ้าของรถหมายเลข 14 ทีม พีทีที ไทย ฮอนด้า เกรซินี เตรียมประลองความเร็วที่มูเจลโล หลังโชคร้ายแข่งไม่จบ ที่เลอ มังส์ ทว่า เจ้าตัว หวังอาศัยการแข่งในบ้าน ประเดิมแต้มในการบิดฤดูกาล 2013

"เจ้าฟีม" กล่าว "ผมรู้ผมสามารถเร็วกว่านี้และทำคะแนนอย่างต่อเนื่อง แต่เหตุผลข้อหนึ่ง หรืออืานๆ ที่ผมยังทำไม่ได้ในปีนี้ ผมรู้สึกท้อ หลังจบการแข่งขันที่ เลอ มังส์ เพราะผมตั้งเป้าจบเรซ แต่ไม่บรรลุเป้าหมาย"

"การมาที่มูเจลโล เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่มีความสำคัญสำหรับผม และผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถ ผมซ้อมหนัก รวมทั้งเข้าฟิตเนส เพราะผมต้องการออกจาก มูเจลโล ด้วยผลงานที่น่าพอใจ ทีมงานและเพื่อนๆ ต่างมาเพื่อดูผม" รัฐภาคย์ ทิ้งท้าย

ด้าน ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอส กล่าว "ฟีม ถูกตั้งข้อสงสัย เขามีความเร็ว แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นคะแนนได้ บางทีเขาต้องการเพียงจุดเปลี่ยนเพียงจุดเดียว เขามีศักยภาพพอจะเก็บคะแนน แต่ดูเหมือนต้องต่อสู้อย่างหนัก มูเจลโล อาจเป็นโอกาสที่เหมาะสมของเขา ผมเชื่อเขาทำได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น