xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” เศร้าเห็นแข้งปืนเฮหลังได้ที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี พาอาร์เซนอลซิวพรีเมียร์มา 2 สมัย
เธียร์รี อองรี ตำนานศูนย์หน้าของ อาร์เซนอล ยอมรับรู้สึกเศร้าใจไม่น้อยหลังต้องทนเห็นภาพที่แข้ง “ปืนโต” รุ่นน้อง และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมแสดงอาการดีใจแบบสุดตัวเพราะคว้าอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ทั้งที่ความจริงควรทำได้ดีกว่านี้

อาร์เซนอล คว้าตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ตามคาดหลังเชือด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ทว่า ภาพที่เหล่านักเตะรุ่นน้อง และกุนซือฉลองกันยกใหญ่ทำเอา อองรี ผิดหวังทั้งที่ทีมควรฝันถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไม่ใช่แย่งอันดับ 4 กับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์

โดยดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้แก่ นิวยอร์ก เรดบูลล์ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เปิดเผยว่า “การเขี่ย สเปอร์ส ออกจากท็อป 4 คิดว่าคงเป็นสิ่งที่น่ายินดีไม่น้อยทีเดียวสำหรับพวกเขา เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำได้ในเวลานี้ หากคุณเป็นนักเตะอาร์เซนอลจริง ก็ควรทำให้ดีกว่านี้ นั่นคือการคว้าแชมป์ ไม่ใช่แย่งสิทธิ แชมเปียนส์ลีก”

“พวกเขาจบอันดับ 4 แต่แชมป์มีทีมเดียว นั่นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นคือสิ่งเดียวที่ผมจดจำได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ความจริงพวกคุณควรทำผลงานให้ดีกว่าคู่แข่ง เพราะทุกทีมที่ลงแข่งขันไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ต่างคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เป็นแชมป์ แต่เรากลับคิดว่า ทำอย่างไรจะได้ติดท็อป 4 แค่นั้น” อองรี ที่เคยชูถ้วยแชมป์ลีกกับปืนโต ถึง 2 ครั้ง (2002, 2004) กล่าว
แข้งปืนดีใจเหมือนได้แชมป์หลังคว้าที่ 4 มาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น