xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” ขอรั้ง “เบล” แม้ชวดตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล จะอยู่หรือไป?
อังเดร บียาส โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ยืนยันหนักแน่นว่าจะรั้งตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวทีเด็ดของทีมเอาไว้ให้ได้ แม้ “ไก่เดือยทอง” พลาดตั๋วไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

“ไก่เดือยทอง” เก็บ 3 แต้มสำคัญได้ในเกมเปิดบ้านรับ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยของ แกเร็ธ เบล นาที 89 ทว่า ต้องไปเตะ ยูโรปา ลีก ด้วยความขมขื่นหลังคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง อาร์เซนอล บุกไปชนะ นิวคาสเซิล 1-0 เก็บเพิ่ม 73 แต้ม และยึดอันดับ 4 คว้าสิทธิไปเล่น ถ้วยบิ๊กเอียร์ แทน

หลังเกม อังเดร บียาส โบอาส นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เผยรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่ก็ยอมรับว่าทีมของตนยังทำได้ไม่ดีพอ “ถือเป็นเรื่องที่น่าผืดหวัง แต่ก็คงโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง และปล่อยให้ อาร์เซนอล ก็คว้าอันดับ 4 ไปครองแทนที่”

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส เผยจะทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บ แกเร็ธ เบล ไว้กับทีมต่อไป แม้ว่าทีมต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก อีกหนึ่งฤดูกาล แถมยังมีทีมยักษ์ใหญ่จากยุโรปหลายทีมอยากได้ปีกเลือดเวลส์รายนี้ไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย

“ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับการรั้งตัวผู้เล่นฝีเท้าที่ดีที่สุดเพราะเรามีความทะเยอะทะยาน และกระหายความสำเร็จ มันช่วยได้มากสำหรับอนาคตข้างหน้า วันนี้เราเล่นได้ดีโดยเฉพาะครึ่งหลัง และนั่นก็นำมาสู่การเป็นผู้ชนะ นั่นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเรายังมุ่งมั่นกับอนาคตข้างหน้าเหมือนเดิม” โบอาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น