xs
xsm
sm
md
lg

ม้ายัน "มาสซา" ซิ่งต่อได้ที่แคนาดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสซา จะกลับมาที่แคนาดา
สเตฟาโน โดเมนิเคลี ทีมบอสของ เฟอร์รารี ในศึก ฟอร์มูลา วัน เผย เฟลิเป มาสซา นักซิ่งชาวบราซิล จะกลับมาลงแข่งในศึก แคนาเดียน กรังด์ ปรีซ์ สัปดาห์หน้าที่แคนาดาได้อย่างแน่นอน หลังอาการบาดเจ็บที่โมนาโกไม่รุนแรงมากนัก

นักขับวัย 32 ปี เจออุบัติเหตุซ้ำซ้อนถึงสองครั้งสองคราที่ โมนาโก จีพี ทั้งรอบซ้อมและรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 พ.ค. โดยวันแข่งรอบชิงรถ F138 ของเจ้าตัวเกิดปัญหาล้อหน้าล็อคกระทันหันทำให้พุ่งไปกระแทกกับบาร์ริเออร์ ก่อนพุ่งชนที่กั้นจนได้รับบาดเจ็บที่คอ

ล่าสุด สเตฟาโน โดเมนิเคลี ทีมบอสค่าย "ม้าลำพอง" ยืนยันว่า มาสซา ที่เข้ารับการรักษาตัวกับทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลและบินกลับบ้านไปแล้วนั้น จะได้กลับมาลงแข่งสนามที่ 7 ของซีซัน ที่แคนาดา แน่นอน หลังมองว่าเจ้าตัวไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงเท่าที่คิด

"ข่าวดีของเราหลังจบการแข่งขันที่ โมนาโก คือ เฟลิเป สบายดีเหมือนปกติ ความจริงแล้วอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น 2 ครั้ง ใน 24 ชั่วโมง ถือเป็นเรื่องที่น่าตระหนก แต่สุดท้ายเขาก็ยืนยันว่าแค่เจ็บกล้ามเนื้อนิดหน่อยเท่านั้น และเราจะมารอดูกันหลังจากนี้" ทีมบอสชาวอิตาเลียน กล่าว

สำหรับการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 7 ของซีซัน "แคนาเดียน กรังด์ ปรีซ์" จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-8 มิ.ย. นี้ ที่สนาม จิลล์ วิลเนิร์ฟ เซอร์กิต เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา
จังหวะอุบัติเหตุของเจ้าตัวที่โมนาโก
กำลังโหลดความคิดเห็น