xs
xsm
sm
md
lg

ดอร์ตมุนด์ สะดุ้ง “เกิทเซ” เจ็บซ้ำส่อชวดบู๊ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกิทเซ ต้องเช็กฟิตอีกรอบ
เจอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์ใหญ่ของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกรอบ เมื่อ มาริโอ เกิทเซ เพลย์เมกเกอร์ตัวความหวังของทีม เกิดเจ็บขึ้นมากระทันหันระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์ชี้ว่าจะต้องเช็กฟิตอีกครั้งก่อนลงทำศึกแชมเปียนส์ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิก วันเสาร์นี้

มาริโอ เกิทเซ ดาวเตะคนสำคัญของ “เสือเหลือง” เกิดอาการเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันอังคารที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา และมีสิทธิ์พลาดการลงช่วยต้นสังกัดในเกมนัดสำคัญที่สุด รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับคู่รักคู่แค้นอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.

โดย ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน มีอาการเจ็บมาจากเกมที่บุกไปเยือน รีล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ช่วงสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมในช่วง 3 เกมหลังสุด กระทั่งกลับมาซ้อมได้เบาๆ โดยเป็นการแยกซ้อมเดี่ยว ทว่าก็มาโชคร้ายเจ็บขึ้นมาอีกครั้ง

อย่างไรก็ดี “บิลด์” แทบลอยด์ชื่อดังของเมืองเบียร์รายงานว่า ทีมแพทย์ของสโมสรจะต้องเข้ารับการตรวจอาการของ เกิทเซ อย่างละเอียดอีกรอบในวันพุธนี้ เพื่อสามารถยืนยันว่าจะมีสิทธิ์ลงช่วยทีมหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น