xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเหลือง” ป่วยไร้ “เกิทเซ” บู๊ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกิทเซ หมดสิทธิ์ลงนัดชิง
โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ทีมชั้นนำของบุนเดสลีกา ได้รับข่าวร้ายเมื่อสโมสรได้ยืนยันว่า มาริโอ เกิทเซ เพลย์เมเกอร์ตัวเก่งของทีมจะฟิตไม่ทันลงช่วยต้นสังกัดทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ บาเยิร์น มิวนิก ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเพิ่มจากการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเยอรมันที่เตรียมลงเล่นเกมสุดท้ายกับ “เสือเหลือง” ในรอบชิงยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ ก่อนต้องย้ายสังกัดไปอยู่กับ “เสือใต้” คู่แข่งของเขาเองในซีซันหน้า ด้วยค่าตัวราวๆ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ต้องโชคร้ายได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเพิ่มจากการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยทีมแพทย์ของสโมสรได้ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 20 ปีรายนี้จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนัดชิงที่สนามเวมบลีย์ อย่างแน่นอนแล้ว และเจ้าตัวได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “เกมรอบชิงคือเป้าหมายของผม และผมได้สู้มาตลอดสัปดาห์มันเป็นเรื่องน่าเสียใจที่จะหมดโอกาสลงช่วยทีมในเกมสำคัญแบบนี้ แต่ผมจะไปลอนดอนและตามเชียร์เพื่อนที่สนามแน่นอน”

สำหรับในตำแหน่งของ เกิทเซ คาดว่าทาง เจอร์เกน คล็อปป์ จะส่ง เควิน โกรสคอยท์ ลงทำหน้าที่แทน ในเกมที่เวมบลีย์ ทว่ากุนซือหนุ่มรายนี้ยังต้องลุ้น แมตส์ ฮุมเมลส์ ปราการหลังที่ยังมีอาการเจ็บข้อเท้าอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น