xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" ยกเลิกสัญญาอดีตหอกขุนค้อนแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลลี เมห์เม็ต
"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศยกเลิกสัญญากับ บิลลี เมห์เม็ต กองหน้าชาวอังกฤษเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 พฤษภคม เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการปรับตัวกับวัฒนธรรมไทย

ความเคลื่อนไหว "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2556 ทาง สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้ประกาศยกเลิกสัญญากับ บิลลี่ เมห์เม็ต กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 29 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยการยกเลิกสัญญาครั้งนี้ถือเป็นการจากกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย

โดยอดีตนักเตะฝึกหัดของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ย้ายจาก เพิร์ท กลอรี ทีมดังจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย มาร่วมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่านักเตะรายนี้กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม บีจี อีกทั้ง บิลลี เองไม่สามารถปรับตัวเรื่องอาหารการกินและสภาพอากาศ รวมไปถึงวัฒนธรรมไทยได้ ส่งผลให้ทาง สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และ บิลลี่ เมห์เม็ต ได้หารือร่วมกัน และได้ข้อสรุปที่จะยกเลิกสัญญากับทางสโมสรฯในท้ายที่สุด ซึ่งถือเป็นการแยกทางกันด้วยดีของทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ทางสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้ขอขอบคุณ บิลลี เมห์เม็ต สำหรับการร่วมงานกับสโมสรฯตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งอยู่กับทีม และทางสโมสรฯได้อวยพรให้ บิลลี่ เมห์เม็ต ประสบความสำเร็จในอาชีพฟุตบอลต่อไปในอนาคต

สำหรับ บิลลี่ เมห์เม็ต ลงสนามให้กับบางกอกกล๊าส เอฟซี ไปทั้งหมด 4 นัด เป็นตัวจริง 3 นัด และลงเป็นตัวสำรองอีก 1 นัด ยังทำประตูกับทีมไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น