xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” เซ็นอดีตแข้ง “เวสต์แฮม” เสริมแนวรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลลี เมห์เม็ต กองหน้าชาวอังกฤษ
“บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยังเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็นสัญญาคว้าตัว บิลลี เมห์เม็ต กองหน้าชาวอังกฤษ อดีตนักเตะนักเตะเยาวชนของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ ชิป เป็นเวลา 2 ปี ฟิล สตับบินส์ กุนซือมั่นใจแข็งแกร่ง และจบสกอร์ได้ดี

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2556 ที่อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ ย่านอโศก สำนักงานใหญ่ของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดตัว บิลลี เมห์เม็ต ดาวยิงวัย 29 ปี ที่ย้ายจาก เพิร์ธ กลอรี ทีมอันดับ 5 ในเอลีกของออสเตรเลีย โดยไม่เปิดเผยค่าตัวแล้ว หลังกองหน้ารายนี้เดินทางมายังประเทศไทย พร้อมเข้าเจรจากับทีม บีจี และเข้าตรวจร่างกายไปเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ผ่านมา ซึ่ง เมห์เม็ต จะเซ็นสัญญาอยู่ในรังลีโอ สเตเดียม 2 ปี

โดย บิลลี เมห์เม็ต ดาวยิงมากประสบการณ์ของ บีจี เปิดเผยถึงการย้ายมาร่วมทีม ว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จะได้ร่วมทีมกับบางกอกกล๊าส เป็นสโมสรที่ใหญ่และมีมาตรฐานดี ผมตั้งตารอสำหรับความท้าทายครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับผม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้”

ด้าน ฟิล สตับบินส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษของทีม กล่าวถึงกองหน้าคนใหม่ ว่า “ผมเห็นเขาเล่นใน เอ-ลีก มาหลายปีแล้ว เขาเป็นกองหน้าที่มีความแข็งแกร่ง หาพื้นที่ได้ดี และจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ เขายังสามารถสร้างสรรค์เกมให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ดีอีกด้วย ความสูงใหญ่ และความแข็งแกร่งของร่างกายของเขาจะสามารถพักบอลในแดนหน้าให้กับทีมได้ ในเรื่องอุปนิสัยนอกสนาม เขายังเป็นคนที่นิสัยดี ผมว่าแฟนบอล บีจี จะต้องชอบเขาแน่นอน”

สำหรับ บิลลี เมห์เม็ต วัย 29 ปี มีดีกรีเป็นนักเตะเยาวชนของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ก่อนย้ายไปร่วมทีมกับ ดันเฟิร์มลิน แอธเลติก และ เซนต์ เมอร์เรน ในสกอตติชพรีเมียร์ลีกของสกอตแลนด์ จากนั้นกองหน้ารายนี้ก็ย้ายไปเล่นในลีกของตุรกี กับทีม เกนเคลอร์ลิบิจี และ ซัมซุนสปอร์ ต่อมาได้บินข้ามทวีปมาค้าแข้งอยู่ในเอลีกของออสเตรเลียกับ เพิร์ธ กลอรี โดยลงสนามไป 42 นัด ยิงได้ 10 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น