xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เซ็ง ปธ.บุญทุ่ม ยันไม่ปล่อย “บีญา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา ไม่ออกจากคัมป์นู แน่นอน
ซานโดร โรเซล ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ออกมาเตือน อาร์เซเนอล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน พร้อมประกาศอย่างชันเจนจะไม่ปล่อยตัว ดาบิด บีญา หอกชาวสเปนให้ใครทั้งสิ้น ในช่วงตลอดซื้อขายเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

“ปืนใหญ่” ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เพิ่งปล่อยตัว มารูอาน ชามัค ดาวยิงฟอร์มฝืดชาวโมร็อกโก ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปจนจบฤดูกาล โดยผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการตัว บีญา เข้ามาเสริมในแนวรุกช่วงปีใหม่

อย่างไรก็ตาม ซานโดร โรเซล บอสใหญ่จากทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ยืนยันผ่านสถานีวิทยุ “อาร์เอซี 1” ว่า “ผมสามารถยืนยันได้ชัดเจนว่า ดาบิด บีญา จะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดฤดูหนาวนี้แน่นอน เขายังเป็นนักเตะของเรา และเราจะเก็บตัวไว้ใช้งานจบจบฤดูกาลแน่นอน”

สำหรับ ดาวยิงทีมชาติสเปนวัย 31 ย้ายจาก บาเลนเซีย มาสู่ทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัวราว 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1550 ล้านบาท) และได้รับบาดเจ็บหนักในซีซันนี้ทำให้ไม่สามารถยึดตัวหลักในทีมได้ และเกมล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอสปันญอล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บีญา ลงสนามในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

ทั้งนี้ หาก “เดอะ กันเนอร์ส” พลาดการคว้าตัว บีญา พวกเขายังมีแผนสองโดยมีเป้าหมายในการซิวตัว อาเดรียน โลเปซ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพ และยังได้เล็งคว้าตัว ลูคัส บีเกลีย ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ของ อันเดอร์เลช ทีมดังจากลีกเบลเยียมเอาไว้ด้วยเช่นกัน
บีเกลีย (ขวา) เป็นอีกเป้าหมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น