xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” เป็นปลื้ม! ผละหงส์กลับขุนค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล กลับรังเก่าที่อัพตัน พาร์ค
โจ โคล กองกลางจอมเลื้อยของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกอาการสุดปลื้ม หลังตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่รังเก่าอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นคำรบที่สอง พร้อมลั่นขอโชว์ฟอร์มกับ “ขุนค้อน” อย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เหลือต่อจากนี้

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 31 ปี สมัยเป็นดาวรุ่งของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ตัดสินใจย้ายออกจากรัง อัพตัน พาร์ค มาสร้างชื่อกับ เชลซี ในปี 2003 ทว่า หลังชีวิตผกผันไม่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ก็ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเลือกกลับไปซบ “ขุนค้อน” อีกครั้งแบบไม่มีค่าตัว และเซ็นสัญญา 1 ปีครึ่ง ด้วยกัน

โดย โจ โคล เปิดใจผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร ถึงการย้ายทีมครั้งล่าสุด ว่า “การได้กลับมาอยู่ในที่ที่ได้เรียนรู้ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเล่นฟุตบอล ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม บอกได้ว่าผมรัก เวสต์แฮม มาตลอด และหวังว่า จะมอบความทรงจำที่ดีให้กับสโมสรแห่งนี้”

“ผมมีความสุขที่ได้กลับมาที่ ลอนดอน อีกครั้ง ทุกคนรู้ดีว่าผมเริ่มต้นทุกอย่างจากที่นี่ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า แซม (อัลลาไดซ์ - ผู้จัดการทีม) ทำงานได้ดีมาก หลายปีที่ผ่านมา สโมสรเดินหน้าไปสู่ทิศทางที่ดีภายใต้การดูแลของ แซม และผมก็ต้องการที่จะสร้างแรงกระตุ้นอะไรบางอย่างให้กับทีมอีกด้วย” อดีตแข้ง เชลซี กล่าว
แจกลายเซ็นแฟนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น