xs
xsm
sm
md
lg

“แฮมิลตัน” อารมณ์ดีพาเจ้าตูบคู่ใจออกสื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูอิส แฮมิลตัน นักขับจากทีม เมอร์เซเดส จีพี แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ขอใช้เวลาผ่อนคลายอารมณ์เต็มที่ด้วยการพา “รอสโคล” เจ้าตูบคู่ใจลงเล่นเจ็ตสกี และเดินควงออกสื่อไปทั่ว ที่มอนติ คาร์โล ก่อนลงทำศึก โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

เจ้าของแชมป์โลกปี 2008 ชาวเมืองผู้ดีมาพร้อม “รอสโคล” สุนัขตัวโปรดใช้เวลาว่างทำกิจกรรมมากมาย อาทิ เล่นเจ็ตสกี พาเดินไปดูทีมงานในพิทการาจของทีม และลงไปนั่งเป็นพลขับในค็อกพิตของตัวรถแข่ง “F1 W04” รวมถึงให้สัมภาษณ์ออกสื่อ ก่อนลงเทสต์รถในรอบฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดย นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวของ ลูอิส ได้ทวีตภาพและข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของตนเองในทำนองว่า เธอเอง พร้อมด้วย แฮมิลตัน และเจ้าตูบรอสโคล ได้ออกไปเล่นเจ็ทสกีกันในทะเล พร้อมด้วยแท็กภาพไปถึง แฟนหนุ่งของตัวเอง

ขณะที่ผลงานทีม เมอร์เซเดส ของ แฮมิลตันทำท่าว่าจะไปได้สวยเมื่อ นิโก รอสเบิร์ก คู่หูเพื่อนร่วมทีมทำผลงานเข้ามาเร็วที่สุดในการซ้อมรอบแรกที่ โมนาโก สตรีท เซอร์กิต ในเมืองมอนติ คาร์โล ราชรัฐโมนาโก ก่อนที่จะมีคิวลงทำศึกเอฟวัน ชิงแชมป์โลก สนามที่ 6 รายการ “โมนาโก จีพี” ในรอบควอลิฟายวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. และ รอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. นี้
เดินเล่นแบบสบายใจ


สนามกอล์ฟก็ไปมาแล้ว
ในค็อกพิทรถฟอร์มูลาวัน
กำลังโหลดความคิดเห็น