xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” โชว์หมวกลายแฟนสาว ลุยโมนาโก จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลายใหม่ที่โมนาโก
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวเมืองผู้ดีของ เมอร์เซเดส จีพี แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ทวีตภาพหมวกกันน็อกลายใหม่ที่ถูกออกแบบเพื่อลงแข่งในศึก “โมนาโก กรังด์ปรีซ์” สุดสัปดาห์นี้ โดยเป็นรูปตัวเองคู่กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาว และมี รอสโคล เจ้าตูบตัวโปรดอยู่บนหมวกด้วย

งานนี้ไม่เกี่ยวกับผลงานในสนามแต่ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับเลือดร้อนของ เมอร์เซเดส จีพี ขอเด่นกว่าใครคู่แข่งในศึก “โมนาโก กรังด์ปรีซ์” ที่จะดวลความเร็วกันในราชรัฐโมนาโก โดยได้คลอดหมวกกันน็อกลายใหม่ ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษเพื่อสวมใส่ลงแข่งเรซนี้โดยเฉพาะ

หมวกกันน็อกใบโตที่เจ้าของแชมป์โลกเอฟวันปี 2008 ชาวเมืองผู้ดี ออกแบบใหม่และทวีตโชว์แฟนๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ จะเป็นรูปตนเองนั่งอยู่ในรถคู่กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวป๊อปสตาร์ชื่อดัง พร้อมมีสุนัขตัวโปรดที่ชื่อ รอสโคล อยู่ในรถ โดยมีแบ็กกราวนด์ฉากหลังเป็นเมืองโมนาโก

โดย แฮมิลตัน ขึ้นชื่อว่ามีเป็นนักซิ่งที่นิยมแฟชันในการออกแบบลายหมวกกันน็อกของตัวเอง ซึ่งมีให้เห็นไม่ซ้ำแบบกันมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นลายธงแจ๊กยูเนียนของสหราชอาณาจักร์ หรือ ราชานักดนตรีชื่อดังชาวจาเมกา

สำหรับการแข่งขันศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก สนามที่ 6 ของฤดูกาล 2013 รายการ “โมนาโก กรังด์ปรีซ์” ในรูปแบบสนามสตรีท เซอร์กิต เดอ โมนาโก ในเมือง มอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 พ.ค. นี้



กำลังโหลดความคิดเห็น