xs
xsm
sm
md
lg

คนมันรัก! "ลูอิส" ยกแชมป์ให้ "นิโคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ฉลองใหญ่
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวเมืองผู้ดีของทีม เมอร์เซเดส จีพี ขอยกแชมป์ "ฮังกาเรียน จีพี" รายการล่าสุดให้กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ อดีตแฟนสาวดีกรีนักร้องที่เพิ่งเลิกกันไปได้ไม่นาน โดยยอมรับว่า ยังคงคิดถึงคนรักเก่าอยู่ทุกเวลาและชีวิตที่ผ่านมาเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุด

นักซิ่งเลือดร้อนของทีม เมอร์เซเดส จีพี ทำผลงานน่าตื่นตาตื่นใจนำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์รายการ "ฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศฮังการี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นแชมป์รายการแรกประจำฤดูกาล 2013 และเป็นแชมป์แรกกับสังกัดใหม่ พร้อมกับทำสถิติคว้าแชมป์ที่สนามแห่งนี้ 4 สมัย เท่ากับ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักซิ่งเมืองเบียร์

หลังจบการแข่งขันนอกจากจะออกมาขอบคุณทีมงานของ เมอร์เซเดส จีพี แฮมิลตัน ยังขอมอบแชมป์นี้ให้กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ป็อปสตาร์ที่เพิ่งเลิกกันไปก่อนหน้านี้ "ชัยชนะครั้งนี้สำหรับผู้หญิงที่ผมรัก ใช่เลย เธอคือคนพิเศษที่สุดตลอดชีวิตของผมที่ผ่านมามันน่าตื่นเต้นและน่าทึ่งมามากเหมือนโรลเลอร์โคสเตอร์"

"มันเป็นชีวิตที่ยากลำบากตลอดเดือนที่ผ่านมา ผมมาที่นี่เมื่อสัปดาห์ก่อนและไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นผู้ชนะ ผมภูมใจกับทีมงานและทุกคนในทีมที่พร้อมให้โอกาสผม ส่วน นิโคล เธอยังอยู่ในใจผมตลอดเวลาในการแข่งขันเรซนี้ และเธอจะเป็นคนพิเศษที่สุดที่ผมอยากจะนึกถึง"
ภาพสมัยคบกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น