xs
xsm
sm
md
lg

"โบวี่" สวยหยาดเยิ้ม นำแข้ง "กิเลน" เดินแบบเอสแฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบวี่ มีเขินได้เดินคู่ เซียกา
โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ดารานักแสดงหญิงชื่อดัง นำทีมควงบรรดานักฟุตบอลของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แต่งชุดหล่อเดินแบบในกิจกรรมพิเศษ “S’fare BE A GENTLEMAN สุภาพบุรุษเอสแฟร์” ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 15.00น. ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม “เอสแฟร์” แบรนด์เครื่องแต่งกายชื่อดังสำหรับสุภาพบุรุษ จับมือกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดกิจกรรมพิเศษ “S’fare BE A GENTLEMAN สุภาพบุรุษเอสแฟร์” เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชันใหม่ พร้อมกิจกรรม “ไรท์ แอนด์ แชร์” คืนกำไรสู่สังคมให้แก่เด็กที่ขาดแคลนเครื่องแต่งกาย โดยมีดารานักแสดงชื่อดังร่วมงานกันคับคั่ง รวมถึงเหล่านักเตะ “กิเลนผยอง” อย่าง ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, ดานโญ เซียกา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, อาทิตย์ ดาวสว่าง และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ร่วมงานด้วย

ภายในงาน บรรดานักเตะ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ข้างต้น ร่วมกับเหล่าดารานักแสดง อาทิ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และ “คุณชายปวรรุจ” โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ได้สวมลีลานายแบบและนางแบบเดินแบบด้วยเครื่องแต่งกายคอลเลคชันใหม่ของ เอสแฟร์ โดยมี นาย วิลักษณ์ โหลทอง และ นาย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา สองบอสใหญ่ของทีม กิเลนผยอง ร่วมงาน ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับเข้าร่วมงานคับคั่ง

โดย “เสี่ยเป้” รถฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกยินดีที่ เอสแฟร์ เข้ามาสนับสนุนเครื่องแต่งกายของนักเตะทุกคน ไม่ว่าจะเป็นชุดสูทหรือชุดลำลองสำหรับสวมใส่ทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งผลจากการร่วมมือครั้งนี้ ส่งให้นักเตะของตนนั้นดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ในส่วนของกิจกรรม ไรท์ แอนด์ แชร์ ที่ทำร่วมกับ เอสแฟร์ ก็เป็นโครงการดีๆที่ตนและนักเตะจะได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือเด็กในชนบท ให้มีเครื่องแต่งกายไว้สวมใส่ไปโรงเรียน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคมอย่างแท้จริง

ส่วน “เจ้าใหม่” ภาณุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังตัวหลักของทีม ก็ได้กล่าวสั้นๆว่ารู้สึกดีใจที่ตนและเพื่อนร่วมทีมได้มีโอกาสช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ ด้วยการเตรียมขนชุดนักเรียนจำนวน 1,000 ชุดไปมอบให้กับเด็กๆที่ต่างจังหวัดในช่วงสิ้นปีนี้ ซึ่งตนก็หวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะทำให้เด็กๆมีความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆต่อไป
ภาณุพงศ๋ อย่างเท่
พิชิตพงษ์ หล่อมาเลย
เสี่ยเป้ (กลาง) พูดถึงโครงการ ไรท์ แอนด์ แชร์
โบวี่ สลัดลุคเซ็กซี่
เด็กๆออกมาสร้างสีสัน
คุณชาย ปวรรุจ ก็มาแจม

ลีลาเดินแบบของแข้งเมืองทอง
แชะภาพกับผู้บริหาร เอสแฟร์
นักเตะเมืองทอง ในชุดลำลอง

สองสาวจากยามาฮ่า


กำลังโหลดความคิดเห็น